microsoft-se-ra-mat-ban-cap-nhat-window-moi-vao-24-6-toi-day-2

Microsoft sẽ ra mắt bản cập nhật mới nhất cho hệ điều hành Windows vào 24.6 tới đây

XEM NHANH

Đã sáu năm kể từ lần đầu tiên Microsoft công bố Windows 10. Vào ngày 24 tháng 6 tới đây, gã khổng lồ công nghệ sẽ công bố một phiên bản Windows mới.

Hệ điều hành Windows mới sẽ ra mắt vào ngày 24.6

Một phiên bản Windows mới sẽ ra mắt vào cuối tháng theo nguồn tin từ Yusuf Mehdi, Phó Chủ tịch Công ty, Nhóm Tìm kiếm & Thiết bị tại Microsoft. Ông Mehdi đã trích dẫn một tweet của tài khoản Windows chính thức cho biết sẽ có một sự kiện vào ngày 24 tháng 6. 

microsoft-se-ra-mat-ban-cap-nhat-window-moi-vao-24-6-toi-day-1
Lời mời tham dự sự kiện từ Microsoft.

Tháng trước, Microsoft đã xác nhận rằng Windows 10X – hệ điều hành ban đầu được xây dựng cho các thiết bị màn hình kép sẽ không còn được sử dụng. Công ty hiện đang đưa các yếu tố hình ảnh của Windows 10X vào phiên bản chính của Windows 10.

Rất nhiều công việc trực quan cho hệ điều hành mới đã bắt đầu với các biểu tượng hệ thống mới, các cải tiến của File Explorer và sự kết thúc của các biểu tượng thời kỳ Windows 95. Microsoft cũng đang tập trung vào việc cải thiện nền tảng cơ bản của Windows, với các bản sửa lỗi cho sự cố sắp xếp lại ứng dụng trên nhiều màn hình, bổ sung tính năng Xbox Auto HDR và ​​cải tiến hỗ trợ âm thanh Bluetooth.

Giám đốc công ty cũng đã hứa sẽ mở ra một nền kinh tế tốt hơn cho các nhà phát triển và người sáng tạo trong chính Windows. Microsoft đã làm việc trên một cửa hàng ứng dụng mới cho Windows trong những tháng gần đây và có tin đồn cho rằng hãng sẽ mở cửa hàng của mình cho tất cả các ứng dụng và nền tảng thanh toán đối thủ.

Tạm kết

Những suy đoán rằng phiên bản mới này sẽ ra mắt dưới dạng Windows 11 theo trích dẫn lời giới thiệu trong đoạn tweet ở trên và sự kiện được lên lịch vào ngày 24 tháng 6. 

Bạn đọc có mong chờ phiên bản cập nhật mới nhất này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí