surface-slim-pen-1

Microsoft ra mắt bút Surface Slim Pen 2 với chip G6 và thời lượng pin 15 tiếng

XEM NHANH

Surface Slim Pen 2 chính là phiên bản nâng cấp của dòng Slim Pen 1. Với những cải tiến từ phần cứng mới, trải nghiệm tốt hơn cho đến thời lượng pin dài hơn, Surface Slim Pen 2 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng mình khám phá thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Surface Slim Pen 2 với chip G6, thời lượng pin 15 tiếng

Mới đây, Microsoft đã chính thức ra mắt chiếc bút cảm ứng mới nhất cho dòng máy tính bảng Surface của mình, đó chính là Surface Slim Pen 2. Chiếc bút cảm ứng này được trang bị chip Microsoft G6 với chức năng xúc giác, giúp cho cảm giác viết và vẽ chân thực hơn. Công nghệ xúc giác này cũng đang được Microsoft mở rộng để triển khai trên các ứng dụng khác nhau.

Trong video giới thiệu, Slim Pen 2 xuất hiện với thiết kế nhọn hơn giúp người dùng dễ sử dụng và cho tốc độ phản hồi nhanh chóng hơn. Chiếc bút này sẽ tương thích với tất cả các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện phần cứng được tổ chức vào ngày 22/9 vừa qua bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3, Pro X và Surface Duo 2. Đặc biệt, bút có thể gắn từ tính vào mặt bên của Surface Laptop Studio mới, tiện lợi cho quá trình bảo quản và sử dụng.

surface-slim-pen-2

Microsoft cũng cho biết thêm về độ chính xác cao hơn của bút với khả năng đổ bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, Slim Pen 2 còn sở hữu chức năng xúc giác nhằm mục đích làm cho cảm giác viết và vẽ chân thực hơn. Phần cứng của bút cũng có thể gửi tín hiệu xúc giác khi bạn sử dụng cử chỉ trong các ứng dụng được hỗ trợ. Ví dụ như khi sử dụng Microsoft Word, bạn sẽ cảm thấy độ rung khi gạch qua một từ cần xóa hay khoanh tròn phần văn bản cần đánh dấu. Thật là tiện lợi đúng không nào?

Tuy nhiên, tính năng xúc giác thông minh này sẽ chỉ hoạt động trên một số thiết bị nhất định như Surface Pro 8 mới và Surface Laptop Studio chạy Windows 11. Dẫu vậy, nó vẫn sẽ tương thích với nhiều loại thiết bị Surface cũ và mới, cũng như các thiết bị hỗ trợ Microsoft Pen Protocol (MPP).

surface-slim-pen-4

Không chỉ vậy, Slim Pen 2 còn hỗ trợ Bluetooth 5.0 và cung cấp thời gian sử dụng lên đến 15 tiếng sau mỗi lần sạc đầy. Microsoft sẽ bán ra một bộ sạc riêng, đồng thời cập nhật phần mềm cho đế sạc Slim Pen 1 USB-C để có thể sạc được mẫu bút mới này. Chưa hết đâu, bút cũng có thể sạc không dây khi được gắn từ tính với bàn phím Surface Pro Signature, cạnh Surface Laptop Studio, Surface Duo 2.

Được biết, Surface Slim Pen 2 sẽ được hỗ trợ bởi các thiết bị sau đây:

  • Surface Laptop Studio
  • Surface Pro 3 đến Pro 8
  • Surface Pro X
  • Surface Duo, Duo 2
  • Surface Go, Surface Go 2, Surface Go 3
  • Surface Hub 2S
  • Surface Laptop 1 đến 4
  • Surface Studio 1, 2
  • Surface Book 1 đến 3
  • Những thiết bị không phải Surface nhưng hỗ trợ Microsoft Pen Protocol (MPP)

Phiên bản bút thông minh này dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng 10 sắp tới với giá 129 USD ~ 2.9 triệu VNĐ.

surface-slim-pen-3

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có gì trong hộp của iphone 13 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ran-san-moi-1
Hướng dẫn chơi rắn săn mồi trên Spotify
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025