Microsoft-Office-Home-Student-2021-4

Microsoft Office Home & Student 2021: Mua một lần, dùng trọn đời, giải pháp siêu tiết kiệm dành cho dân văn phòng và sinh viên

XEM NHANH

Microsoft Office Home & Student 2021 là phần mềm siêu tiết kiệm dành cho sinh viên và giới văn phòng. Bởi vì chỉ cần mua một lần là có thể sử dụng Word, Excel, Powerpoint và OneNote trọn đời.

Sở hữu các ứng dụng văn phòng cao cấp

Khi lựa chọn Microsoft Office Home & Student 2021 đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu các ứng dụng văn phòng cực xịn như Word, Excel, Powerpoint và OneNote. Bạn có thể dễ dàng làm ảnh 3D với Powerpoint chỉ trong tích tắc mà không cần đến các ứng dụng phức tạp. Với tính năng Viết bằng giọng nói (Word Dictate), bạn có thể ghi lại ý tưởng nhanh chóng bằng cách đọc các từ ngữ trong 22 ngôn ngữ khác nhau.

Đặc biệt, OneNote còn cho phép ghi lại ghi chú nhanh hoặc phác họa các ý tưởng bằng bút cảm ứng trên các thiết bị như máy tính bảng, điện thoại, màn hình cảm ứng… Bạn cũng có thể chia sẻ ý tưởng để mọi người trong nhóm cùng sáng tạo nội dung trong OneNote.

Microsoft-Office-Home-Student-2021-3

An tâm về vấn đề bảo mật

Microsoft Office Home & Student 2021 chỉ có thể cài đặt trên 1 thiết bị Windows hoặc Mac nên độ bảo mật rất cao. Một khi đã cài đặt thì những người khác sẽ không thể dùng ké được. Microsoft cũng thường xuyên cập nhật các bản vá lỗi để tăng cường bảo mật, giảm tối đa nguy cơ bị hacker tấn công và đánh cắp thông tin quan trọng.

Mua 1 lần sử dụng trọn đời

Đây là ưu điểm lớn nhất của Microsoft Office Home & Student 2021. Bởi vì chỉ với 1 lần mua là bạn có thể sử dụng Word, ExcelPowerPoint và OneNote mãi mãi mà không sợ hết hạn bản quyền. 

Microsoft-Office-Home-Student-2021-2

Mua Microsoft Office Home & Student 2021 bản quyền tại Hoàng Hà Mobile nhận ngay ưu đãi tới 100K 

Microsoft Office Home & Student 2021 là giải pháp siêu tiết kiệm dành cho các bạn sinh viên và giới văn phòng. Bạn sẽ được sử dụng các ứng dụng văn phòng trọn đời mà không lo tốn thêm chi phí.

Mua tại đây

Hoàng Hà Mobile triển khai chương trình độc quyền giảm tới 100.000đ khi mua Microsoft Office kèm Laptop, Macbook, Máy tính bảng, Điện thoại.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024