Microsoft Office đổi tên

Microsoft Office sắp đổi tên thành Microsoft 365 cùng loạt tính năng và “lột xác” giao diện mới

XEM NHANH

Microsoft Office là bộ phần mềm văn phòng đã quá quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới. Theo thông tin mới nhất, Microsoft Office sẽ đổi tên thành Microsoft 365. Việc thay đổi này sẽ bắt đầu triển khai từ tháng sau. 

Microsoft Office đổi tên thành Microsoft 365

Theo thông tin từ The Verge, Microsoft Office sẽ sớm chính thức được đổi tên thành “Microsoft 365. Đây là thương hiệu lớn nhất về phần mềm văn phòng của công ty trong hơn 30 năm. Hai năm trước, Microsoft đã đổi tên đăng ký và đây sẽ là cuộc đại tu lớn nhất của công ty.

Microsoft Office đổi tênTrong tháng tơi, ứng dụng Office cho cả điện thoại và máy tính sẽ đổi thành Microsoft 365. Việc thay đổi tên cũng đi kèm với việc Microsoft giới thiệu đến người dùng một giao diện hoàn toàn mới. Cùng với đó, công ty sẽ mang đến nhiều tính năng hơn. Các ứng dụng Office truyền thống như Excel, Outlook, Word và Powerpoint đều sẽ thuộc Microsoft 365.

Microsoft Office đổi tên

Microsoft cho biết các thay đổi sẽ bắt đầu triển khai cho Office.com vào tháng 11 năm 2022. Sau đó các thay đổi sẽ bắt đầu triển khai cho ứng dụng Office trên Windows và ứng dụng Office dành cho thiết bị di động từ tháng 1 năm 2023. Cùng chờ xem bộ ứng dụng mới sẽ có những thay đổi gì nhé.

Trên đây là thông tin Microsoft Office đổi tên. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý