Microsoft-Loop

Microsoft Loop – đối thủ cạnh tranh của Notion

XEM NHANH

Microsoft Loop là một trung tâm để quản lý nhiệm vụ, dự án, đồng hoá trên các ứng dụng, dịch vụ của Microsoft 365. Hiện nay, Loop có các phiên bản dành cho web, IOS và Android. Tuy nhiên, đối với người dùng IOS phải đăng ký tham gia EA qua Testflight. 

Microsoft Loop sở hữu nhiều tính năng vượt trội 

Nhìn chung, Loop gần giống với Notion – một ứng dụng làm việc nhóm được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, theo mô tả của Microsoft Loop có những điểm vượt trội hơn Notion. Cụ thể: Loop tích hợp rất sâu vào các dịch vụ của Microsoft 365, Word, Teams, Outlook… Và người dùng có thể dễ dàng chia sẻ với người khác trong cùng một dự án. 

Microsoft-Loop-3

Đặc biệt, tính năng nổi bật nhất của Loop chính là Components. Những khối nội dung công việc được chia sẻ trên nền tảng khác mà không cần tài khoản Microsoft. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chỉnh sửa trực tiếp trong Components. Người dùng cũng có thể tạo Components ở mục bất kỳ trong dự án đều chia sẻ được với nhau. 

Ngoài ra, với Microsoft Loop, người dùng dễ dàng tạo ra không gian làm việc Workspace và có thể thêm các thành viên. Theo Microsoft, Loop sẽ tự động tìm kiếm tài liệu Office liên quan phục vụ người dùng. Với phiên bản Preview, Microsoft Loop cho số lượng thành viên trong một Workspace lên đến 50 người. 

Microsoft-Loop-2

Do được tích hợp sâu vào Microsoft 365, người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình cũng như đồng bộ hoá nội dung lên Planner và Microsoft To Do. Đồng thời Loop có thể kết hợp với Trello khá tốt. 

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Loop cũng được tích hợp AI bao gồm Copilot và Jumpstart. Với Copilot, người dùng có thể sử dụng ý tưởng, kế hoạch chi tiết do AI cung cấp. Microsoft cũng điều chỉnh Copilot của mình để hỗ trợ người dùng đều có thể đặt câu hỏi trong chatbot AI. 

Tạm Kết 

Tóm lại, Microsoft Loop có những tính năng vượt trội hơn so với Notion. Đặc biệt sự kết hợp của AI trong Loop sẽ là một đối thủ cạnh tranh gắt gao với những ứng dụng làm việc nhóm. Mặc dù phiên bản Preview hiện tại vẫn còn lỗi và thiếu nhiều tính năng nhưng trong tương lai gần chắc chắn sẽ hoàn thiện khi chính thức ra mắt. 

XEM THÊM: ASUS TUF Dash F15 2022 – Laptop Gaming cân bằng nhất cho bạn!!

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua