Microsoft Lists ra mắt – công cụ quản lý công việc hiệu quả cho mọi người

XEM NHANH

Ngày nay, có rất nhiều công cụ giúp người dùng quản lý công việc cá nhân hiệu quả. Nó giúp mỗi người kiểm soát được các công việc đã và sẽ cần hoàn thành trong một mốc thời gian cụ thể. Và nếu bạn là fan của bộ phần mềm nhà Microsoft, bạn có thể tham khảo công cụ Microsoft Lists mới ra mắt. 

Công cụ quản lý công việc Microsoft Lists ra mắt

Microsoft Lists là ứng dụng quản lý tác vụ đa năng. Thực tế, công cụ này đã được giới thiệu lần đầu vào năm 2020. Tuy nhiên tại thời điểm đó, quyền truy cập công cụ bị hạn chế chỉ dành cho người dùng doanh nghiệp và doanh nghiệp. Sau đó, nó cũng đã được cung cấp một thời gian ngắn cho người tiêu dùng dưới dạng bản xem trước có giới hạn vào năm ngoái. Giờ đây, Microsoft đang mở rộng tính khả dụng của phiên bản Microsoft Lists miễn phí cho bất kỳ ai có tài khoản Microsoft. Nếu bạn là dân văn phòng, sinh viên thường xuyên sử dụng bộ công cụ của Microsoft thì chắc chắn không thể bỏ qua rồi.

Với Microsoft Lists, người dùng có thể sử dụng các tính năng như tạo, sắp xếp và chia sẻ danh sách trên nhiều thiết bị khác nhau. Ứng dụng này được trang bị sẵn một số mẫu được thiết kế cho nhiều tác vụ văn phòng khác nhau. Chẳng hạn như người dùng có thể sử dụng các bảng theo dõi chi phí, quản lý công thức nấu ăn và lập kế hoạch minigame cho khách hàng. Không chỉ giúp người dùng quản lý công việc hiệu quả, Microsoft Lists còn có thể chia sẻ các file thật dễ dàng. Vì thế bạn có thể làm việc hiệu quả hơn với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Khi cần đóng góp các comment hay chỉnh sửa một file chung thì cũng rất tiện lợi.

Microsoft Lists sẽ trở nên phổ biến trong tương lai

Theo nhà phát triển công cụ, Microsoft Lists có chế độ xem linh hoạt và bố cục tuỳ chỉnh. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh các giao diện sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Điều này đặc biệt hiệu quả với những người không biết cách tạo các bảng quản lý công việc hoặc muốn một giao diện tối giản, dễ nhìn. Nó tương tự như một số công cụ quản lý tác vụ phổ biến hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó, người dùng có thể truyền tải dữ liệu từ Microsoft Lists sang các ứng dụng khác cũng không quá phức tạp.

Garima Wadhera, giám đốc chương trình chính của Microsoft đã chia sẻ sự hào hứng về những tính năng mà Microsoft Lists mang lại. Cô ấy cho biết họ rất tự hào khi tạo ra được một công cụ có thể giúp người dùng quản lý công việc với giao diện đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn. Thêm vào đó, Microsoft Lists cũng hướng đến mục tiêu cá nhân hoá trải nghiệm cho từng người dùng. Vì thế, nếu đặt lên thị trường cạnh tranh, không quá bất ngờ khi Microsoft Lists được kỳ vọng sẽ trở nên phổ biến với người dùng.

Microsoft Lists hiện có sẵn cho nền tảng iOS và Android

Hiện tại, Microsoft Lists có sẵn để có thể xem trước và trải nghiệm thử tại địa chỉ list.microsoft.com. Ngoài ra, người dùng có thể bắt đầu trải nghiệm quản lý công việc với công cụ này thông qua các ứng dụng dành riêng cho iOS và Android. Microsoft chưa tiết lộ liệu họ có kế hoạch mở rộng cho ứng dụng này trên máy tính để bàn hay không. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. Microsoft không ngừng hoàn thiện bộ công cụ văn phòng Office của mình. Và một công cụ để quản lý công việc là điều chắc chắn không thể không có.

Tóm lại, cách tiếp cận toàn diện của Microsoft để quản lý tác vụ thông qua Microsoft Lists hứa hẹn sẽ hợp lý hóa năng suất làm việc cho người dùng. Ngoài ra, nó cũng sẽ tăng sự công tác, trao đổi giữa những người dùng cùng tham gia công việc. Công cụ này vẫn đang được hoàn thiện và chắc chắn nó sẽ được bổ sung thêm các tính năng hữu ích khác.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Microsoft Lists ra mắt – Công cụ quản lý công việc hiệu quả cho người dùng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Drop Test TCL 408 cực gắt

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền