Microsoft khai tử Windows 10

Microsoft khai tử Windows 10, sẽ không còn bản cập nhật nào nữa

XEM NHANH

Windows 10 là hệ điều hành được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Mới đây, Microsoft đã xác nhận sẽ không có bản cập nhật nào cho Windows 10 nữa. Phiên bản 22H2 hiện tại chính là cập nhật lần cuối cùng. 

Microsoft tuyên bố khai tử Windows 10

Microsoft đã thông báo sẽ ngừng cập nhật Windows 10. Đây không phải thông tin quá bất ngờ bởi gần đây công ty đã ra mắt Windows 11. Phiên bản 22H2 của Windows 10 không cung cấp tính năng mới, chỉ có các bản sửa lỗi. Mặc dù không có thêm các phiên bản mới,  nhưng Microsoft đã xác nhận rằng Windows 10 phiên bản 22H2 sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật bảo mật và sửa lỗi hàng tháng cho đến ngày kết thúc hỗ trợ.

Microsoft khai tử Windows 10

Hiện tại, ngày kết thúc của bản cập nhật này được ấn định là 14 tháng 10 năm 2025. Sau ngày đó, người dùng sẽ được khuyến khích nâng cấp lên phiên bản mới hơn như Windows 11 hoặc Windows 12. Microsoft đã thông báo nhiều lần về việc người dùng nên cập nhật lên Windows 11. Sau khi cập nhật lên hệ điều hành mới người dùng sẽ được hỗ trợ nhiều tính năng hơn.

Microsoft khai tử Windows 10

Ngoài ra, Microsoft cũng thông báo phiên bản Windows LTSC sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024. Điều này cho thấy Microsoft vẫn đang tiếp tục đầu tư cho hệ điều hành hàng đầu của mình. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Microsoft khai tử Windows 10. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí