Microsoft Edge Chronium cho macOS đã cho tải về, mời bạn thử ngay

Microsoft Edge Chronium cho macOS đã cho tải về, mời bạn thử ngay

XEM NHANH

Sau khi có mặt trên Windows thì Microsoft mới đây đây đã cho phát hành trình duyệt Microsoft Edge cho macOS với hai phiên bản là Dev và Canary.

Microsoft Edge đã cập bến macOS

Cuối năm ngoái, Microsoft đã thông báo rằng trình duyệt Edge của họ sẽ đến với macOS và điều này bây giờ đã thành sự thực. Giờ đây, người dùng yêu thích trình duyệt này đã có thể tải về để trải nghiệm trước khi có phiên bản chính thức.

Cần lưu ý rằng đây là trình duyệt Microsoft Edge hoàn toàn mới dựa mã nguồn Chronium của Google (giống như Chrome, Cốc Cốc hay Opera) nên cho tốc độ xử lý nhanh hơn, tương thích nhiều nền tảng web, nhiều tiện tích mở rộng và tuyệt vời nhất là có thể xem video chất lượng 4K siêu sắc nét.

Microsoft Edge cho macOS
Nay đã có thể xem video 4K trên Microsoft Edge.

Microsoft Edge cho macOS mang đến các tính năng như hỗ trợ Touch Bar với điều khiển phương tiện media và chuyển đổi tab như Safari. Thêm vào đó là các cài đặt quyền riêng tư mới và một công cụ giúp thu thập hình ảnh và văn bản từ web (sẽ sớm được mở).

Nhìn chung thì Chrome có thể làm được gì thì Microsoft Edge Chronium có thể làm được những điều tương tự. Điều khác biệt duy nhất là nó không hỗ trợ đồng bộ dữ liệu bằng tài khoản Google, thay vào đó là Microsoft.

Tải về Microsoft Edge cho macOS

Hiện tại có hai lựa chọn để bạn tải về Microsoft Edge cho macOS là Canary và Dev. Cụ thể như sau:

  • Canary Channel: Phiên bản này được cập nhật hàng ngày và sẽ phù hợp nếu bạn thích trải nghiệm những tính năng mới đầu tiên.
  • Dev Channel: Phiên bản này sẽ được cập nhật hàng tuần và nó sẽ ổn định hơn vì được vá từ các bản nhỏ (khuyến khích sử dụng).

Tải về Edge Canary cho macOS

Tải về Edge Dev cho macOS

Microsoft dự kiến ​​sẽ sớm phát hành Microsoft Edge cho macOS phiên bản chính thức. Đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ kiện Pisen comeback cực mạnh

 Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone