microsoft-designer-doi-thu-nang-ki-cua-canva-dan-thiet-ke-nen-vui-hay-buon

Microsoft designer – đối thủ nặng kí của Canva: Dân thiết kế nên vui hay buồn?

XEM NHANH

Microsoft đã công bố đối thủ cạnh tranh mới của Canva – Microsoft Designer được hỗ trợ bởi AI. Microsoft Designer sử dụng mô hình OpenAI DALLE-2 giúp tạo thiết kế nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn.

Microsoft Designer tạo những sản phẩm khác biệt

Trong sự kiện Fall Surface, Microsoft đã chính thức giới thiệu Microsoft Designer, ứng dụng thiết kế đồ họa mới cũng như trang web với công cụ Image Creator sẽ ra mắt. Microsoft cũng đã giới thiệu 3 chiếc Surface PC và 2 phụ kiện mới trong sự kiện này.

Microsoft Designer tạo những sản phẩm khác biệt

Microsoft Designer có nhiều chức năng giống Canva nhưng được tối ưu và cải biến chuyên nghiệp hơn. Điều khiến nó khác biệt với các công cụ thiết kế khác là việc sử dụng DALL-E 2 của OpenAI. Đó là một loại trí tuệ nhân tạo cho phép bạn tạo hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật chỉ bằng cách nhập mô tả văn bản về những gì bạn muốn. Tính năng này sẽ giúp bạn tìm đồ họa độc đáo cho các dự án sáng tạo của mình nhờ các lập trình nâng cao.

Microsoft Designer có nhiều chức năng giống Canva

Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và các công cụ thiết kế tích hợp để tùy chỉnh hoàn toàn hình ảnh của mình. Với các mẫu, hình dạng, ảnh, biểu tượng, kiểu văn bản và chủ đề màu sắc, bạn có thể khám phá các giao diện khác nhau và có được thiết kế đúng ý, phù hợp với dự án sáng tạo của mình.

Công cụ mới này là một phần của Microsoft 365. Bên cạnh đó nó cũng sẽ được tích hợp với Bing và trình duyệt Edge của Microsoft. Kể từ tháng 12 năm 2022, Microsoft Designer có sẵn dưới dạng bản xem trước trên web thông qua danh sách chờ. Bạn có thể thêm địa chỉ email của mình vào danh sách và sẽ nhận được hướng dẫn đăng nhập sau khi được cấp quyền truy cập.

Bản xem trước hiện tại không chứa tất cả các tính năng đã lên kế hoạch, nhưng Microsoft ghi nhận phản hồi từ những người có quyền truy cập bản xem trước để cải thiện công cụ trước khi nó sẵn sàng được ứng dụng rộng rãi.

Microsoft Designer có sẵn dưới dạng bản xem trước trên web

Microsoft Designer sẽ được cung cấp dưới dạng ứng dụng miễn phí dành cho người đăng ký Microsoft 365 Personal và Family với các tính năng trả phí cao cấp tùy chọn. Microsoft cũng có kế hoạch tích hợp Designer với Microsoft Edge. Mục tiêu là cung cấp công cụ hỗ trợ cho người dùng Edge trong việc thiết kế khi họ truy cập bằng trình duyệt để tìm kiếm ý tưởng.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

 

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua