microsoft-defender-android-1

Microsoft chính thức phát hành phần mềm Defender dành cho hệ điều hành Android

XEM NHANH

Mới đây, Microsoft đã chính thức tung ra phần mềm Defender dành cho người dùng nền tảng hệ điều hành Android. Tuy nhiên thời gian này phần mềm mới đang chỉ được phát hành dưới dạng bản xem trước.

Microsoft chính thức phát hành phần mềm Defender dành cho Android

Được biết, phần mềm Defender dành cho Android được Microsoft lần đầu tiên giới thiệu vào đầu tháng 2 năm nay, và công ty đã tuyên bố rằng sẽ đưa phần mềm này lên cả nền tảng Linux. Và sau nhiều ngày tháng chờ đợi, phần mềm diệt virus Windows Defender đã chính thức được đưa lên kho ứng dụng Google Play dưới dạng bản Preview xem trước. Tuy nhiên hiện tại phần mềm này hiện tại chỉ dành cho những khách hàng doanh nghiệp có giấy phép Microsoft 365 và Microsoft cũng hứa rằng sẽ sớm phát hành phần mềm này cho người dùng trên toàn thế giới trong tương lai gần.

Phần mềm Microsoft Defender được mô tả trên Google Play như sau: “Microsoft Defender Advanced Threat Protection (ATP) sẽ giúp người dùng và doanh nghiệp được bảo vệ khỏi các mối đe dọa an ninh mạng từ các ứng dụng độc hại, trang web nguy hiểm, virus đang cố gắng lấy cắp thông tin từ họ. Đây cũng là ứng dụng cho phép phòng ngừa, phát hiện và điều tra các sự cố an ninh mạng trong doanh nghiệp.

microsoft-defender-android-2

Ứng dụng Microsoft Defender chính thức được đưa lên hệ điều hành Android

Về công dụng, Microsoft Defender cũng tương tự như Google Play Protect, phần mềm sẽ quét tất cả những file APK được tải về và cài đặt trên smartphone của người dùng. Defender cho Android cũng sẽ có bộ lọc kiểm soát những nội dung web được tích hợp.

Ở thời điểm hiện tại, bạn đọc đã có thể lên Google Play Store và tải về phần mềm này thế nhưng bạn phải có giấy phép từ doanh nghiệp được hãng cấp phép mới có thể kích hoạt và sử dụng được phần mềm. Nếu bạn có giấy phép sử dụng, bạn có thể tải về ngay tại đường link dưới đây:

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới