2

Microsoft đành phải “copy” để cải thiện hệ thống âm thanh của Windows?

XEM NHANH

Microsoft có thể đang sao chép các tính năng từ một ứng dụng âm thanh tốt nhất của bên thứ ba dành cho hệ điều hành Windows. Trong Windows 11, người dùng có thể kích hoạt bộ trộn âm lượng trong bản dựng thử nghiệm mới nhất, những công cụ này lại khá giống với EarTrumpet. Bên cạnh đó, tính năng mới này còn cung cấp khả năng truy cập nhanh từ thanh tác vụ giúp người dùng có thể chuyển đổi đầu ra âm thanh nhanh chóng và kiểm soát âm lượng phát ra trên từng ứng dụng riêng lẻ.

Tính năng mới trên Microsoft có thể đang sao chép ứng dụng âm thanh tốt nhất của Windows?

Tính năng này tương tự như trên phần mềm Ear Trumpet đã được xây dựng cách đây gần 5 năm. Tiện ích tuyệt vời này đã giúp cải thiện chất lượng âm thanh trong Windows và được rất nhiều người dùng sử dụng. Theo đó, các cựu kỹ sư Microsoft Dave Amenta và Microsoft MVP Rafael Rivera, người đã tạo ra phần mềm Ear Trumpet và Rivera đã đưa ra những điểm tương đồng của phần mềm này so với tính năng mới sắp được cập nhật Windows 11.

Tính năng mới trên Microsoft có thể đang sao chép ứng dụng âm thanh tốt nhất của Windows?

Mặc khác, điều này vô cùng tiện lợi cho người dùng khi Microsoft đã đầu tư nhiều hơn vào các tính năng âm thanh trên hệ điều hành Windows. Mặc dù, Ear Trumpet đã đặt ra tiêu chuẩn này vào 5 năm trước nhưng có lẽ đây là một khoản đầu tư đáng giá của Microsoft. Bởi từ lâu, hệ điều hành đã cần những cải tiến hơn để thuận tiện cho người dùng sử dụng thay vì phải nhờ đến các công cụ của bên thứ ba để cải thiện chất lượng âm thanh trên hệ thống. Việc triển khai tính năng này Microsoft không quá nhanh hay dễ dàng như Ear Trumpet, nhưng vẫn còn thời gian để công ty có thể tùy chỉnh nó trước khi ra mắt.

Ear Trumpet

Hiện tại, Microsoft chưa chính thức thừa nhận các tính năng âm thanh mới trên các bản thử nghiệm của hệ điều hành Windows 11. Bởi chúng đã được ẩn dưới cờ thử nghiệm và cũng một phần trong quy trình  Microsoft kiểm tra các tính năng của Windows 11. Bên cạnh đó, cũng có nhiều tính năng thử nghiệm đã được phát hiện vài tuần trước khi Microsoft chính thức công bố chúng và cung cấp quyền truy cập cho những người thử nghiệm và nhận phản hồi.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính