Windows 11

Microsoft đang phát triển các tính năng mới cho Windows 11

XEM NHANH

Hiện tại, Microsoft đang cập nhật phiên bản cuối cùng của hệ điều hành Windows 11. Theo thông tin rò rỉ, bản cập nhật này đã có bản xem trước để người dùng có thể trải nghiệm. Dưới đây là một số tính năng sắp xuất hiện trên Windows 11. 

Các tính năng sắp xuất hiện trên Windows 11

Theo thông tin rò rỉ, Microsoft đang phát triển các tính năng mới cho Windows 11. Nếu bạn đang sử dụng một trong những thiết bị chạy hệ điều hành Windows 11 thì những tính năng dưới đây có thể sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới.

Windows Copilot

Copilot là một phần trên bản cập nhật Windows 11 sắp tới. Nó sẽ thay đổi khi một ứng dụng được ghim vào thanh tác vụ. Điều này cho phép người dùng có thể thao tác nhanh hơn. Thay đổi này được phát triển dựa trên phản hồi của người dùng trong bản xem trước Copilot trong Windows. Nó cũng cho phép Microsoft phát triển và cải thiện ứng dụng nhanh hơn dựa trên đề xuất của người dùng. Cùng với đó phím tắt WIN + C sẽ bị ngừng hoạt động.

Windows Spotlight

Bên cạnh đó, Microsoft cũng đang có những điều chỉnh mới thử nghiệm cho Windows Spotlight trên máy tính để bàn. Những thay đổi này nhằm mục đích giúp người dùng tương tác dễ dàng hơn với các tính năng của Spotlight, chẳng hạn như thay đổi hình ảnh hoặc thích/không thích. Người dùng sẽ nhận thấy một số thay đổi được nêu bật trong các hình ảnh bên dưới.

Windows 11

 Windows Share

Bản cập nhật mới sẽ cho người dùng khả năng dễ dàng chia sẻ nội dung từ Windows sang thiết bị Android đang sử dụng. Để sử dụng tính năng này, bạn hãy ghép nối thiết bị Android của bạn với PC Windows bằng ứng dụng Liên kết với Windows trên Android và Phone Link trên PC.

Sniping Tool Windows 11:

Bản cập nhật Snipping Tool (phiên bản 11.2405.31.0 trở lên) đang được triển khai cho người dùng Windows. Bản cập nhật này giới thiệu tính năng lưu tự động cho bản ghi màn hình, tương tự như tính năng lưu tự động cho ảnh chụp màn hình. Bản ghi sẽ được lưu tự động vào thư mục bên trong thư mục Video của bạn. Bạn có thể tắt tính năng này trong cài đặt Snipping Tool.

Thông báo tới người dùng Windows từ Microsoft

Theo thông báo từ Microsoft, các bản cập nhật được phát hành trong kênh Beta dựa trên Windows 11. Các bản dựng Windows Insider mới nhất có thể bao gồm các tính năng và trải nghiệm chưa từng công bố. Ngoài các tính năng trên thì một số tính năng mới trong Kênh Windows Insider Beta được cũng giới thiệu. Microsoft lần đầu tiên cung cấp tính năng mới cho một số lượng người dùng nội bộ trong nhóm nhỏ thuộc Kênh Beta. Ngoài ra công ty cũng có một nhóm giám sát để có thể theo dõi cách người dùng sử dụng các tính năng mới này. Từ đó Microsoft có thể lắng nghe phản hồi từ người dùng.

Windows 11

Bên cạnh đó, Microsoft sẽ điều chỉnh hoặc sửa lỗi các tính năng thông qua phản hồi của người dùng trên kênh Beta. Sau đó các tính năng này mới được phát hành cho tất cả người dùng. Một số tính năng mới mà bạn thấy trong các bản dựng Windows Insider có thể được dịch chính xác sang nhiều loại ngôn ngữ. Microsoft vẫn đang nghiên cứu và phát triển các tính năng dịch thuật trong nhiều năm qua để hỗ trợ người dùng trên toàn cầu.

Các thông tin khác của Windows 11

Nếu bạn đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows, bạn cũng có thể trở thành người dùng nội bộ Windows trong kênh Beta. Sau đó bạn có thể chọn trở thành một trong những người đầu tiên dùng thử các tính năng mới.

  • Đi tới Cài đặt > Cập nhật Windows .
  • Tìm nút bật tắt liên quan đến việc nhận các bản cập nhật mới nhất.
  • Bật nút chuyển nếu bạn muốn truy cập sớm vào các tính năng mới.

Windows 11

Việc chuyển đổi này có thể thực hiện ngay hoặc bạn có thể chờ bản cập nhật cuối cùng phát hành với các tính năng ổn định hơn tuỳ theo nhu cầu. Phiên bản thử nghiệm vẫn còn một số sửa đổi từ phía Microsoft. Vậy nên cuối cùng người dùng vẫn sẽ nhận được các tính năng mới này. Hiện tại phiên bản cuối cùng của hệ điều hành mới đã có trên Jump List và nó sẽ sớm được công bố cho tất cả người dùng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Windows 11. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Deal hot săn Macbook cho năm học mới cực hời

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết