Get_it_from_the_App_Store_2x (2)

Microsoft cung cấp miễn phí Outlook cho nền tảng Mac

XEM NHANH

Mới đây, Microsoft đã thông báo rằng người dùng hiện tại có thể sử dụng Outlook miễn phí trên macOS mà không cần đăng kí Microsoft 365 hay giấy phép Office.

Outlook hiện có sẵn miễn phí trong App Store của Apple và người dùng không còn phải đăng ký Microsoft 365 hoặc giấy phép Office để sử dụng. Trước đó vào năm 2020, Microsoft cũng đã thiết kế lại ứng dụng email Mac của mình, với giao diện được tối ưu hóa cho những thay đổi thiết kế macOS mới nhất của Apple.

Outlook đã được tối ưu hóa cho máy Mac

Outlook cho Mac cũng được tối ưu hóa cho chip M1 và M2, đồng thời có tiện ích macOS cho các mục nhập lịch và hỗ trợ trung tâm thông báo gốc. Ngoài ra, ứng dụng Outlook cũng sẽ được hỗ trợ chuyển giao với iOS, vì vậy người dùng có thể tiếp tục các tác vụ mà họ đã dừng lại giữa thiết bị iOS và máy Mac.

Outlook_Menubar_app_2x (2)

Microsoft cũng sẽ sớm bổ sung tùy chọn xem nhanh trên thanh menu để xem các mục lịch trong ứng dụng chính của Outlook dành cho máy Mac. Theo đó, công ty cũng đang có kế hoạch hỗ trợ trải nghiệm Focus của Apple với các cấu hình Outlook mới sắp ra mắt.
Được biết, động thái cung cấp Outlook cho Mac miễn phí của Microsoft diễn ra đúng lúc công ty cũng đang trong quá trình xây dựng lại ứng dụng Outlook cho Windows. Microsoft đã thử nghiệm phiên bản Outlook chạy trên web mới trong gần một năm, với kế hoạch kết hợp ứng dụng Windows Mail và Outlook dành cho Windows thành một ứng dụng email duy nhất.
Ứng dụng “One Outlook” mới về cơ bản là Outlook.com dưới dạng Ứng dụng web lũy tiến (PWA). Giống như Outlook dành cho Mac, ứng dụng khách mới này cũng sẽ miễn phí và hỗ trợ nhiều nhà cung cấp dịch vụ email.

Những cải tiến mới trong tương lai

Microsoft cũng đã làm rõ rằng công ty không có kế hoạch cập nhật Outlook cho Mac thành ứng dụng web nâng cao. Theo Michael Palertiti, người quản lý nhóm sản phẩm đối tác của Outlook chia sẻ: “Outlook cho Mac mới là một ứng dụng macOS gốc. Microsoft có kế hoạch tiếp tục xây dựng và duy trì các ứng dụng gốc tốt nhất trên macOS và iOS. Không có Ứng dụng web lũy tiến (PWA) nào được lên kế hoạch cho Mac Outlook.”
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công ty sẽ không sớm có bản cập nhật cho nó. Jeremy Perdue, người quản lý sản phẩm của Outlook cho Mac cho biết rằng: “Còn nhiều việc phải làm và nhiều tính năng khác mà chúng tôi rất mong muốn được mang đến cho ứng dụng Outlook dành cho máy Mac. Chúng tôi đang xây dựng lại Outlook cho Mac từ đầu để trở nên nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và trở thành Outlook dành cho mọi người”.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MacOS 12 Monterey | Tính năng đặc biệt AI CŨNG CẦN !

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?