microsof-pc-manager-1

Microsoft chuẩn bị ra mắt công cụ dọn dẹp rác hệ thống giống CCleaner

XEM NHANH

Microsoft hiện đang trong quá trình phát triển một công cụ dọn rác hệ thống với cách hoạt động tương tự như phần mềm CCleaner và sẽ sớm được trình làng trong thời gian sắp tới.

Người dùng chuẩn bị có công cụ dọn rác hệ thống chính chủ từ Microsoft

Theo đó, công cụ này có tên là Microsoft’s PC Manager và đang trong giai đoạn thử nghiệm Beta. Tương tự như CCleaner, công cụ này có những chức năng bao gồm quản lý bộ nhớ cùng khả năng kết thúc mọi tác vụ chỉ trong chớp mắt, cùng với đó là kiểm soát những phần mềm sẽ khởi chạy cùng với Windows. Ngoài ra, sẽ còn có thêm một tính năng gọi là bảo vệ trình duyệt, sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows.

microsof-pc-manager-2

Được biết, tính năng quản lý bộ nhớ sẽ bao gồm cả khả năng quản lý ứng dụng, gỡ bỏ những ứng dụng ít khi được sử dụng, hỗ trợ quét dọn toàn bộ tập tin rác trên máy hoặc chỉ tìm và xóa những tập tin có kích thước lớn. Còn tính năng quản lý quy trình được hiểu đơn giản là trình quản lý tác vụ, giúp người dùng có thể loại bỏ được những tác vụ đang chiếm dung lượng RAM.

microsof-pc-manager-3

Hiện tại phiên bản beta của Microsoft’s PC Manager hiện đã xuất hiện trên website của Microsoft, nhưng chỉ dành cho thị trường Trung Quốc. Điều này cho thấy công cụ này hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng chắc chắn sẽ được tung ra toàn cầu trong thời gian tới. Công cụ này chỉ tương thích với Windows 10 trở lên và nhắm vào những thiết bị laptop hoặc máy tính để bàn có cấu hình thấp.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá laptop Asus ROG Zephyrus G14: Laptop gaming trong thân hình mỏng nhẹ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8