Microsoft bắt đầu bán tablet Surface Pro 8 với kết nối 4G

XEM NHANH

Surface Pro 8 hiện đã có sẵn các phiên bản hỗ trợ 4G/LTE, vài tháng sau khi các bản chỉ có Wi-Fi ra mắt. Khi Microsoft công bố Surface Pro 8 vào tháng 9, mọi suy đoán đều đồng ý bản LTE sẽ ra mắt muộn hơn, nhưng Microsoft chưa bao giờ khẳng định cụ thể. Hôm nay, công ty đã cung cấp các mẫu mới dưới dạng Surface Pro 8 for Business.

Microsoft Surface Pro 8 sẽ có kết nối 4G

Surface Pro 8 sẽ có kết nối 4G. Chúng có eSIM tích hợp, hoặc có thể đặt một sim vật lý vào khe cắm nano-SIM. Máy tính bảng này sử dụng modem trên chip Snapdragon X20, hỗ trợ LTE Cat14. Điều này có nghĩa là sản phẩm sẽ không có 5G.

Các sản phẩm bản 4G sẽ có tùy chọn chip Intel Core i5-1135G7 hoặc i7-1185G7. Trong khi đó các phiên bản Core i3 không có tùy chọn 4G. Ngoài ra, lựa chọn bộ nhớ bản 4G bị giới hạn ở 128 GB và 256 GB.

Mức giá của các bản Surface Pro 8

Tạm kết

Mặc dù những thiết bị này được liệt kê là Surface Pro 8 for Business, nhưng bất kỳ ai cũng có thể mua thiết bị này một cách dễ dàng trên Microsoft Store. Tuy nhiên, những phiên bản này đắt hơn so với các biến thể tiêu dùng. Đó cũng là vì chúng bao gồm Windows 11 Pro thay vì phiên bản Home giới hạn hơn. 

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

MUA NGAY MÁY TÍNH BẢNG SURFACE

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game