2(1)

Microsoft 365 Personal – Lợi ích ngọt ngào với giá chỉ bằng 2 ly trà sữa mỗi tháng!

XEM NHANH

Microsoft 365 Personal là phần mềm bản quyền được phát triển và tối ưu hoá cho đối tượng nhân viên văn phòng và sinh viên. Với mức giá chỉ bằng 2 ly trà sữa mỗi tháng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với một phần mềm an toàn, và sở hữu đầy đủ lợi ích mà không thể tìm ở nơi nào khác!

1. Microsoft 365 Personal bao gồm những lợi ích nào?

Các tính năng mới từ khi ra mắt Microsoft 365 Personal nhằm đảm bảo mục đích “giúp bạn và gia đình bạn trong công việc, trong trường học và cuộc sống”.

a. Phát huy hết khả năng của bạn

Bạn sẽ được thỏa sức viết và trình bày như một chuyên gia, với các tùy chọn viết trong Word và thiết kế, gợi ý bố cục trong PowerPoint. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng hỗ trợ thông minh và nội dung sáng tạo cao cấp trong mỗi ứng dụng.

1(4)

Bên cạnh đó, Excel giúp người dùng ghi lại dữ liệu, trình bày thông tin dưới dạng bảng, tính toán, giúp mọi kế hoạch của bạn đi vào khuôn khổ. Đây đều là những ứng dụng không thể thiếu với bất cứ khách hàng nào đang trong giai đoạn đã và chuẩn bị lập nghiệp!

b. Bảo vệ những nội dung quan trọng

Bạn sẽ có quyền sao lưu và truy cập ảnh và tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive. Ngoài ra, với thư mục Kho lưu trữ Cá nhân của riêng bạn, bạn sẽ có thêm một lớp bảo mật với xác minh danh tính hai bước cho các tệp quan trọng nhất.

OneDrive cũng đã tích hợp khả năng phát hiện mã độc ransomware và khôi phục dữ liệu, vì vậy mọi thứ bạn lưu đều được bảo vệ trước các cuộc tấn công kỹ thuật số!

c. Cùng nhau hoàn thành nhiều việc hơn

Thời gian vừa qua đã chứng kiến nhiều sự thay đổi trong cách chúng ta kết nối với mọi người xung quanh, thay vì gặp gỡ trực tiếp, mọi người chuyển dần sang hình thức hội nhóm online. Vì thế Microsoft Teams giúp mọi người duy trì kết nối dễ dàng & nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu.

Cho dù đó là bài tập ở trường, bản tin hay buổi họp mặt ảo, bạn có thể gặp gỡ và làm việc liền mạch với những người khác cùng lúc để hoàn thành dự án nhanh hơn và duy trì kết nối. Thật dễ dàng để chia sẻ các tệp OneDrive từ PC hoặc thiết bị di động của bạn và cho phép bạn bè, bạn cùng lớp hoặc gia đình xem, đưa ra đề xuất và chỉnh sửa tài liệu.

2(4)

Hãy tưởng tượng: 18h00 nhưng khách hàng vẫn chưa trả lời email và gửi feedback. Bạn thì lại muốn nghỉ ngơi và ra ngoài đi chơi với bạn bè. Làm sao có thể không ở nhà nhưng vẫn thường xuyên kiểm tra được công việc? Với Microsoft 365 Personal, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn trên điện thoại, bạn có thể kiểm tra email đến trên Outlook dễ dàng, cũng như kiểm tra những thay đổi trên Word, PowerPoint, Excel khi khách hàng có những chỉnh sửa online.

2. Ưu đãi khi mua Microsoft 365 Personal tại Hoàng Hà Mobile 

Hoàng Hà Mobile triển khai chương trình độc quyền: Ưu đãi mùa Hè – Nhận voucher giảm tới 100.000đ khi mua laptop. Tất cả khách hàng đều được hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm laptop với cách thức dễ dàng.

Từ ngày 10/05 đến hết 30/06/2022:

  • Khách hàng sẽ được giảm thêm 100.000đ – khi mua sản phẩm laptop kèm phần mềm Microsoft Office 365.
  • Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm laptop và Apple MacBook.
  • Ưu đãi được áp dụng ngay tại thời điểm bán.
  • Khách hàng thanh toán qua ví VNPAY sẽ nhận được mã giảm giá tới 300.000đ (chi tiết xem tại đây).

THAM KHẢO LAPTOP GIÁ RẺ TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN