Hoàng Hà Mobile

Microsoft 365 Personal, bạn đồng hành để “work from home”

XEM NHANH

Đại dịch đã khiến cho xu hướng làm việc ngày càng thay đổi, làm việc từ xa hay “work from home” ngày càng phổ biến. Với Microsoft 365, bạn yên tâm chạy đua deadline và chinh chiến mọi dự án với bộ Office văn phòng nâng cao. 1TB lưu trữ OneDrive đáng tin cậy, bảo mật an toàn, và ứng dụng họp Teams giúp bạn kết nối nhanh chóng với mọi người. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá những lợi ích hàng đầu khi sử dụng Microsoft 365 Personal nhé.

1. Sử dụng trọn bộ ứng dụng Office với các tính năng mới nhất luôn được cập nhật

Cụ thể với Microsoft Word bạn có thể chuyển từ giọng nói thành văn bản, chuyển dữ liệu thành bản đồ với Excel, chèn và chỉnh sửa SmartArt, sử dụng hàm mới XlookUp, … Đối với PowerPoint bạn có thể tạo file trông chuyên nghiệp một cách nhanh chóng với chức năng Design Template và tạo các trình chiếu 3D.

Hoàng Hà Mobile Microsoft 365

2. Microsoft Teams giúp bạn kết nối nhanh hơn với mọi người

Thời gian vừa qua đã chứng kiến nhiều sự thay đổi trong cách chúng ta kết nối với mọi người xung quanh, thay vì gặp gỡ trực tiếp, mọi người chuyển dần sang hình thức hội nhóm online. Vì thế Microsoft Teams giúp mọi người duy trì kết nối dễ dàng & nhanh chóng dù ở bất kỳ đâu.

Hoàng Hà Mobile Microsoft 365

Bạn có thể tổ chức những cuộc họp 1:1 hoặc những cuộc họp lên đến 10.000 người trên Teams. Hình ảnh sắc nét và âm thanh to rõ là những ưu thế hơn hẳn của Teams so với những ứng dụng họp nhóm khác.

3. Quản lý Email và lịch làm việc chuyên nghiệp trên Outlook

Để trao đổi trong công việc, email là phương tiện không thể bỏ quả. Microsoft 365 phiên bản Personal hỗ trợ người dùng cài đặt tối đa 5 thiết bị trên cùng 1 tài khoản người dùng. Đồng nghĩa, khách hàng có thể sử dụng Microsoft 365 đã mua để cài đặt ứng dụng quản lý email và lịch làm việc thông minh Outlook trên cả máy tính Windows, Laptop, MacBook, điện thoại, iPad,…

Hoàng Hà Mobile Microsoft 365

Giờ đây tất cả các email, lịch làm việc của khách hàng sẽ được đồng bộ thông suốt trên tất cả các thiết bị. Khách hàng không còn lo lỡ sự kiện quan trọng hay có thể trả lời email công việc từ bất kỳ đâu.

4. Lưu trữ thả ga với 1TB lưu trữ đám mây OneDrive

Giá trị tuyệt vời từ Microsoft 365 mang lại không thể không kể đến 1TB lưu trữ đám mây OneDrive. Dung lượng này gấp 8 lần so với dung lượng của một chiếc máy tính bản 128GB hoặc gấp 4 lần máy tính bản 256GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ. Ngoài ra, OneDrive được tích hợp như một phần bộ nhớ của máy tính, tự động sao lưu đồng bộ tất cả dữ liệu từ máy tính lên trên OneDrive từ tài liệu công việc, học tập cho đến video, hình ảnh, âm nhạc, giúp bạn yên tâm làm việc mà không lo mất file vì điện cúp hay những sự cố đứng máy.

6Hoàng Hà Mobile Microsoft 365

Những ai thường xuyên quay phim, chụp hình hãy vẽ đồ hoạ sẽ không còn phải bận tâm về hạn chế dung lượng. Và quan trọng hơn, OneDrive còn là két sắt an toàn với khoá Personal Vault, là nơi lưu trữ dữ liệu an toàn nếu như thiết bị có hư hỏng hay bị mất đi chăng nữa.

5. Đăng nhập trên 5 thiết bị giúp làm việc cùng nhau từ bất kỳ đâu

Nếu bạn chọn option đồng bộ các dữ liệu quan trọng lên OneDrive thì dù trên bất kỳ thiết bị nào, từ Windows 10, Mac, iOS hay Android, thì dữ liệu, hình ảnh hay video sẽ có thể dễ dàng truy cập, chỉnh sửa hay tải về từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Hoàng Hà Mobile Microsoft 365

Hãy tưởng tượng: 18h00 nhưng khách hàng vẫn chưa trả lời email và gửi feedback. Bạn thì lại muốn nghỉ ngơi và ra ngoài đi chơi với bạn bè. Làm sao có thể không ở nhà nhưng vẫn thường xuyên kiểm tra được công việc? Với Microsoft 365, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống, chỉ cần đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn trên điện thoại, bạn có thể kiểm tra email đến trên Outlook dễ dàng, cũng như kiểm tra những thay đổi trên Word, PowerPoint, Excel khi khách hàng có những chỉnh sửa online.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể share cho team cùng làm việc online chung trên file Word, Excel, PowerPoint. OneDrive online giúp phát huy kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm để nâng cao hiệu quả công việc.

6. Ưu đãi thường xuyên tại Hoàng Hà Mobile, chỉ từ 82k/tháng

Theo nhiều dự đoán, xu hướng làm việc online dần sẽ được thay thế. Microsoft 365 Personal kết hợp cùng những tính năng mới nhất, thông minh nhất mang đến những giá trị tuyệt vời dành cho khách hàng khi sử dụng. Nếu bạn là tín đồ của sự tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật an toàn thì có lẽ đã đến lúc bạn nên cân nhắc cho mình sử dụng Microsoft 365 Personal với trang bị đầy đủ ứng dụng mang theo bên mình.

AAHoàng Hà Mobile Microsoft 365

Tổng kết

Microsoft đã phát triển và tối ưu hoá để bạn có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời như trên với mức chi phí phải chăng dành cho sinh viên và người đi làm, chỉ từ 82k/tháng nếu lựa chọn gói Microsoft 365 Personal hoặc chỉ 20k/tháng nếu lựa chọn Microsoft 365 Family.

Khách hàng có thể mua sản phẩm tại hệ thống bán hàng online của Hoàng Hà Mobile, hoặc tại các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Hiện tại đang có ưu đãi giá chỉ còn 990.000đ đối với phiên bản Microsoft 365 Personal.

THAM KHẢO MICROSOFT 365 PERSONAL

Mọi thông tin xin liên hệ hotline 1900.2091

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới