surface mouse 2

Microft trình làng Surface Arc Mouse, cảm ứng hoàn toàn 100%, có giá 79USD

XEM NHANH

Tại sự kiện của Microsoft, hãng còn cho ra mắt con chuột Surface Arc Mouse bên cạnh việc dòng máy tính Surface, với cảm ứng 100% và có giá là 79USD.

Thiết kế đặc biệt của chuột Surface Arc Mouse

Surface Arc Mouse kế thừa thiết kế cong giống như một cây cầu của chuột Arc Touch. Nhưng con chuột này lại đặc biệt ở chỗ phần trên của chuột là một khối hoàn toàn là cảm ứng, không chia thành các nút và không có nút cuộn riêng.

 

Với công nghệ này, người dùng hoàn toàn có thể vuốt lên xuống, dọc ngang để cuộn ở bất cứ vị trí nào giống như trên touchpad. Có thể nói đây là con chuột sinh ra để dành cho dòng Surface Laptop mới ra mắt với ba tùy chọn màu sắc gồm xanh, đỏ và xám, phù hợp một cách hoàn hảo.

Thời lượng sử dụng lên tới 9 tháng, giá là 79USD

Về mặt kết nối, chuột chỉ tương thích với các thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 trở lên. Đặc biệt, Surface Arc Mouse được sử dụng hai viên pin AAA và thời lượng sử dụng tối đa lên tới 9 tháng.

Kết hợp hoàn hảo với laptop Surface

Cần lưu ý là Surface Arc hoàn toàn khác với Arc Touch Surface Edition, đây là một phiên bản hoàn toàn mới. Con chuột Surface Arc Mouse này có giá là 79USD, tức cao hơn khoảng 20USD so với Arc Touch, sẽ bắt đầu được giao hàng từ tháng 6 năm nay.

Tin mới nhất
Game-of-Thrones-Winter-is-Coming
Game of Thrones Winter is Coming tựa game free được đánh giá như thế nào?
Rountine
Trong quá trình ấn định ra mắt Routine cực hấp dẫn với bối cảnh kinh dị viễn tưởng tương lai
smartphone-man-hinh-gap-ba
Đây là chiếc smartphone màn hình gập 3 đầu tiên trên thế giới nhưng không phải của Samsung
Rò rỉ giá bán của Samsung Galaxy Ring và sẽ thu phí gói đăng ký dịch vụ theo tháng