mi-pad-5-va-mi-mix-4-giup-xiaomi-dat-ky-luc-doanh-thu-moi-3

Mi Pad 5 và Mi MIX 4 hiện đã cháy hàng sau hơn một tuần mở bán, giúp Xiaomi đạt kỷ lục doanh thu mới

XEM NHANH

Xiaomi gần đây đã tiết lộ hai dòng sản phẩm mới nhất là Mi MIX 4 và Mi Pad 5 đã góp phần phá lỡ các kỷ lục về doanh thu của hãng trước đó.

Kỷ lục doanh thu của Mi Pad 5 và Mi MIX 4

Xiaomi đã chia sẻ một vài số liệu bán hàng của loạt máy tính bảng Mi Pad 5 và điện thoại thông minh Mi MIX 4 mới. Không có gì đáng ngạc nhiên khi cả hai đều là những sản phẩm đạt doanh thu lớn ở thị trường Trung Quốc, nơi hàng trăm nghìn thiết bị đã được bán ra trong vòng vài phút. Xiaomi Mi MIX 4, Xiaomi Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro hiện đã hết hàng.

Gần đây, báo cáo về số liệu bán hàng ước tính cho Xiaomi Mi MIX 4 có khả năng đạt tới 309 triệu USD (~ 7 nghìn tỷ VND) và con số chính thức từ OEM Trung Quốc cho cả điện thoại thông minh Mi MIX mới nhất và dòng Mi Pad 5 đã đánh bại mọi sản phẩm của hãng trước đó. 

Với Xiaomi Mi MIX 4, công ty báo cáo rằng doanh thu đáng kinh ngạc trong phút đầu tiên sau khi điện thoại chính thức được ra mắt vào ngày 10 tháng 8 là 46,3 triệu USD (~ 1 nghìn tỷ VND). Giám đốc điều hành của Xiaomi, Lu Weibing đã thông báo với những fan hâm mộ rằng Mi MIX 4 đã hết hàng nhưng sẽ sớm có hàng trở lại.

Đối với Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro / Pro 5G, các máy tính bảng Xiaomi mới cũng đạt được thành tích bán hàng đáng kinh ngạc của riêng mình. Con số thống kê 200.000 đơn vị máy tính bảng 11inch đã được bán hết trong vòng năm phút đầu tiên phát hành, thể hiện rõ ràng sự ủng hộ của người dùng.

Tạm kết

Trên thực tế, chiến lược giá cả là chìa khóa cho Xiaomi dạo gần đây: Mi MIX 4 có giá khởi điểm chỉ từ 772 USD (~17 triệu VND) trong khi Mi Pad 5 có giá từ 309 USD (~7 triệu VND). Cả hai đều có thể được xếp vào loại sản phẩm cao cấp với các tính năng hiện đại bậc nhất và bộ xử lý nhanh, mạnh mẽ chứng minh vị thế Xiaomi trong việc đánh bại Samsung và Apple trong khoảng thời gian này.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Fold3 5G – Màn hình 120Hz, Camera ẩn dưới màn, IP68, Snapdragon 888 quá khủng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay