Xiaomi Mi MIX Alpha ra mắt: Tỷ lệ màn hình 180.6%, camera 108MP, giá gần 3000 USD

Xiaomi Mi MIX Alpha ra mắt: Tỷ lệ màn hình 180.6%, camera 108MP, giá gần 3000 USD

XEM NHANH

Mi MIX Alpha ra mắt với tỷ lệ màn hình đạt 180.6% so với thân máy, và tất nhiên là cả mặt kính lẫn tấm nền đều uốn quanh từ mặt trước tới phía sau.

Mi MIX Alpha và kỷ nguyên mới của màn hình

Tại sự kiện công bố sản phẩm, Xiaomi cho rằng tương lai của điện thoại thông minh chính là màn hình hiển thị. Mi MIX Alpha chính là đáp án cho câu nói của họ, màn hình của máy uốn quanh các cạnh ra tận phía sau, tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 180.6%.

Xiaomi cho biết họ sử dụng AI và các cảm biến đặc biệt để vô hiệu hóa những thao tác chạm không mong muốn ở hai cạnh bên của thiết bị. Một động cơ haptic (rung) được phát triển nhằm tạo ra phản hồi xúc giác cho các phím âm lượng bằng phân mềm (vuốt tay lên – xuống để điều chỉnh). Các cạnh của điện thoại có thể hiển thị thông báo và biểu tượng trạng thái.

Mi MIX Alpha ra mắt

Ở mặt lưng của điện thoại là một viền sọc chứa camera, được làm bằng gốm và phủ kính sapphire tránh trầy xước. Hơn nữa, khung của thiết bị còn được làm bằng titan.

Cấu hình phần cứng

Mi MIX Alpha sở hữu vi xử lý Snapdragon 855 Plus, RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB với chuẩn lưu trữ UFS 3.0, pin 4.050mAh hỗ trợ sạc nhanh 40W.

Mi MIX Alpha ra mắt

Cụm ba camera sau gồm một cảm biến chính 108MP, một cảm biến 20MP và 12MP. Vì không có camera trước nên bạn có thể tận dụng màn hình ở phía sau để chụp ảnh luôn, do đó, những bức ảnh cho ra từ cảm biến 108MP chắc chắn sẽ không gây thất vọng.

Xiaomi cho biết Mi MIX Alpha sẽ là phiên bản giới hạn được sản xuất số lượng ít. Mức giá được công bố cũng không phải dễ chịu gì, nhưng nó lại hoàn toàn phù hợp với thiết kế đỉnh cao như này là 20.000 NDT (~ 2.800 USD – khoảng 65 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: LookInside #2: Mổ bụng Galaxy A50 & A50S – Không khác gì nhau?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí