Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản 5G ra mắt: Smartphone đầu tiên sở hữu Snapdragon 855

Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản 5G ra mắt: Smartphone đầu tiên sở hữu Snapdragon 855

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt Mi MIX 3, Xiaomi đã công bố một phiên bản của chiếc điện này sẽ hỗ trợ mạng 5G và mới hôm qua, Xiaomi Mi MIX 3 phiên bản 5G đã chính thức trình làng.

Smartphone đầu tiên sử dụng Snapdragon 855 và 5G

Vào ngày 05/12, Qualcomm đã công bố vi xử lý Snapdragon 855 và nó sẽ bắt đầu được thương mại hoá vào cuối năm 2018 trên nhiều mẫu smartphone Android cao cấp với phát súng đầu tiên đến từ Xiaomi qua chiếc Mi MIX 3.

Theo đó, tại Hội nghị đối tác di động được tổ chức ở Trung Quốc, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Mi MIX 3 phiên bản 5G với vi xử lý Snapdragon 855 và modem mạng 5G Snapdragon X50 tích hợp bên trong. Nhờ hai “siêu phẩm” mới trong làng công nghệ kết hợp với nhau cùng công nghệ chuyển đổi thông minh antena thì Mi MIX 3 sẽ đem tới trải nghiệm download tốc độ cực nhanh cho người dùng lên tới 2Gbps.

Mi MIX 3 phiên bản 5G

Có thể bạn chưa biết thì Xiaomi đã ra mắt thiết kế đầu tiên của smartphone 5G vào năm 2017. Tới khoảng tháng 9/2018, hãng đã thành công trong việc mở ra và kết nối tới mạng 5G. Trong thời gian tới thì Xiaomi sẽ thử nghiệm 5G đợt đầu tại Trung Quốc và phát hành Mi MIX 3 phiên bản 5G tại Châu Âu. Hiện giá bán của Mi MIX 3 phiên bản 5G chưa được công bố.

Sự lợi hại của mạng 5G

Đại diện Xiaomi nói rằng, mạng 5G sẽ đem tới tốc độ kết nối cực nhanh, bao gồm cả tải lên và tải xuống khi so với 4G. Tất nhiên là nó sẽ yêu cầu tiêu chuẩn cao hơn về thiết kế antena. Không những vậy, Xiaomi còn tận dụng lợi thế của IoT (Internet of Thing) và cùng nhà mạng China Mobile quảng bá công nghệ mạng 5G tại quê nhà. Với mạng 5G thì bạn có thể chơi các tựa game AR online với độ sắc nét lên tới 8K hay gọi video call dã sử dụng bản đồ 3D AR.

Xem thêm: Mở hộp trên tay Realme C1 chính hãng: Giá rẻ mà lại ngon!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới