Xiaomi Mi MIX 2S lộ diện toàn bộ cấu hình trong hình ảnh rò rỉ mới nhất

Xiaomi Mi MIX 2S lộ diện toàn bộ cấu hình trong hình ảnh rò rỉ mới nhất

XEM NHANH

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 2S và mới đây, một hình ảnh rò rỉ đã xuẩt hiện qua đó tiết lộ khá chi tiết về cấu hình Mi MIX 2S như về vi xừ lý, RAM, bộ nhớ cùng một và thông tin khác.

Snapdragon 845, RAM 8GB, màn hình 5.99 inch

Cụ thể hơn, cấu hình Mi MIX 2S được tiết lộ trong hình ảnh cho biết máy sẽ có thiết kế Full Screen 3.0; màn hình kích thước 5.99 inch với độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080 pixels), cùng tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 845, đi kèm  là dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong lên tới 256GB.

Cấu hình Mi MIX 2S

Bên cạnh đó, giống như người tiên nhiệm của mình là Mi MIX 2 thì Mi MIX 2S cũng sở hữu cụm camera với khả năng ổn định quang học 4 trục; và còn được hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Nếu bạn còn nhớ trước Mi MIX 2S được cho là sẽ có camera nằm ở góc bên tay phải thì điều này dường như đã trở thành sự thật; khi trong hình ảnh này, viền màn hình của máy được thể hiện rất mỏng.

Giá bán của Xiaomi Mi MIX 2S

Trang tin Gizchina đã cho biết rằng Mi MIX 2S bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB sẽ có bộ khung bằng gốm màu đen và sẽ có giá rẻ hơn các flagship đang được bán trên thị trường hiện tại. Chiếc Galaxy S9+ và Huawei Mate 10 Porsche Design có cấu hình rất tốt nhưng cũng chỉ có bộ nhớ RAM 6GB và 256GB bộ nhớ trong. Và người dùng sẽ phải trả số tiền lần lượt là 1.199 USD và 1.420 USD.

Cấu hình Mi MIX 2S

Trước đó, chiếc Mi MIX 2 cũng có bản RAM 8GB + 256GB nhưng giá bán chỉ từ 678 USD, rẻ hơn hẳn một nửa so với chiếc Huawei Mate Porsche Design. Chính vì vậy mà chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng chiếc Mi MIX 2S RAM 8GB + 256GB bộ nhớ trong khi ra mắt sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị