Mi Band 5 ra mắt

Xác nhận: Xiaomi Mi Band 5 ra mắt vào 11 tháng 6 tại Trung Quốc

XEM NHANH

Những tin đồn về Mi Band 5 đã xuất hiện từ vài tháng. Thiết bị đeo thế hệ tiếp theo được chờ đợi sẽ có những khác biệt và thêm nhiều tính năng. Mới đây, Xiaomi chính thức xác nhận Mi Band 5 ra mắt vào ngày 11 tháng 6 tại Trung Quốc.

Xiaomi Mi Band 5 ra mắt vào 11 tháng 6

Sau rất nhiều rò rỉ, công ty cuối cùng cũng đã xác nhận rằng Mi Band 5 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 6. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra như một phần của sự kiện bán hàng 618 sắp tới tại Trung Quốc. Gần đây, một số tính năng của thiết bị theo dõi tập thể dục đã được tiết lộ. Theo đó, Xiaomi Mi Band 5 sẽ hỗ trợ điều khiển camera, có khả năng chụp ảnh cũng như quay video, và rất nhiều tính năng khác.

Mi Band 5 ra mắt

Thiết bị sắp tới được sản xuất bởi Huami, Mi Band 5 có màn hình 1,2 inch lớn hơn với mặt đồng hồ mới. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ theo dõi một số hoạt động như chạy, đạp xe, nhảy, bơi, v.v. Hơn nữa, Mi Band 5 còn thêm một số chế độ mới bao gồm yoga và đạp xe trong nhà. Như vậy, thiết bị đeo thế hệ mới có tổng cộng 11 chế độ theo dõi hoạt động khác nhau.

Thông tin khác của Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 5 sẽ hỗ trợ NFC, Google Pay cho thị trường toàn cầu. Ngoài ra nó cũng sẽ có thêm tính năng trợ lí Alexa cho những người sử dụng ngoài Trung Quốc. Công ty sẽ cung cấp trợ lý thông minh XiaoAI cho thị trường quê nhà. Các rò rỉ còn cho thấy thiết bị sẽ có một nút được tích hợp vào màn hình. 

Mi Band 5 ra mắt

Tuy nhiên, trên thực tế Xiaomi vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức nào liên quan đến những rò rỉ này. Các thông tin sẽ rõ ràng hơn khi ngày ra mắt đến gần. Thiết bị đeo Mi Band là một dòng sản phẩm quan trọng của Xiaomi. Công ty cũng trở thành thương hiệu thiết bị đeo tay hàng đầu trên toàn cầu. Theo báo cáo của IDC gần đây, các lô hàng của thiết bị đeo được cho Xiaomi đã vượt mốc 100 triệu thiết bị chỉ sau sáu năm. Xiaomi Mi Band 5 cũng đang được chờ đợi với lượng bán ra khổng lồ.

Trên đây là thông tin Xiaomi Mi Band 5 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu