mi band 5 ra mắt

Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt và tất cả những gì chúng ta muốn thấy

XEM NHANH

Xiaomi Mi Band 4 là thiết bị theo dõi sức khỏe với mức giá hợp lí cho người dùng. Tới đây có thể Xiaomi Mi Band 5 dự kiến sẽ được cho ra mắt. Đây sẽ là sự kế thừa tiếp theo của Xiaomi Mi Band 4.

Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt khoảng cuối năm 2020

Xiaomi Mi Band 4 là một thiết bị theo dõi sức khỏe với mức giá hợp lí. Nó gây ấn tượng với một loạt các tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên các máy theo dõi khác ở mức giá thấp như vậy. Xiaomi hiện đang làm việc để tiếp tục cho ra mắt phiên bản Mi Band 5 với những cải tiến so với người tiền nhiệm của nó.

mi band 5 ra mắt

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thêm tin đồn nào về giá và ngày phát hành của sản phẩm. Có vẻ như, sản phẩm này sẽ ra mắt vào khoảng giữa hoặc cuối năm 2020. Xiaomi Mi Band 4 được “lên kệ” vào khoảng tháng 6 năm ngoái. Vì vậy, Xiaomi cần thêm thời gian để cải tiến và hoàn thiện thêm sản phẩm trước khi cho Mi Band 5 ra mắt. Nếu được ra mắt, Mi Band 5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honor Band 5 – thiết bị có giá thấp hơn 1 chút.

Các tin đồn về Xiaomi Mi Band 5

Chưa có thông tin nào rò rỉ về Xiaomi Mi Band 5. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng nó sẽ có những thay đổi, cải tiến hơn so với người tiền nhiệm. Vậy chúng ta mong muốn sẽ thấy điều gì khi Mi Band 5 được phát hành.

Những nguồn tin rò rỉ đã dự đoán rằng sẽ có 2 thay đổi lớn ở Mi Band 5 so với Mi Band 4. Đó là màn hình của nó sẽ tăng lên tới 1,2 inch, lớn hơn so với Mi Band 4 là 0,95 inch. Có thể nó cũng sẽ được sử dụng một công nghệ màn hình khác hoặc bộ lọc giúp nhìn rõ hơn dưới ánh sáng mặt trời. Thứ 2 là kết nối trường gần (NFC) sẽ được phổ biến trên toàn thế giới. Trước đây chỉ có Mi Band bán ở Trung Quốc có thể sử dụng được.

1.GPS

mi band 5 ra mắt

Một trong những tính năng chính còn thiếu của Xiaomi Mi Band 4 là GPS. Nếu bạn muốn theo dõi hoạt động của mình trên Mi Band 4, bạn cần phải kết nối nó với điện thoại của mình mọi lúc. Sẽ thật khó khăn nếu người dùng vừa luyện tập vừa phải giữ kết nối với điện thoại phải không nào? Hi vọng Mi Band 5 sẽ khắc phục được vấn đề này.

2. Các loại dây đeo mới

dây đeo mi band 5

Người dùng luôn muốn có thêm những lựa chọn về kiểu dây đeo cũng như màu sắc khác nhau cho chiếc đồng hồ của mình. Trong khi đó, Xiaomi lại cho ra mắt Mi Band 4 với duy nhất một lựa chọn kiểu dây. Không nằm ngoài suy đoán, người dùng hi vọng khi được bày bán Mi Band 5 sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về dây đeo hơn. Và tất nhiên là vẫn có những màu sắc đa dạng cho chiếc đồng hồ. Điều đó giúp sản phẩm thực sự trở thành một phụ kiện thời trang khi kết hợp với các set đồ.

3. Tự động theo dõi thể dục

Một trong những lí do các thiết bị Fitbit là những máy theo dõi thể dục hàng đầu chính nhớ tính năng theo dõi thể dục tự động của nó. Các thiết bị này tự động ghi lại khi bạn bắt đầu luyện tập thể dục nhờ khả năng tự cảm nhận của nó. Tính năng theo dõi tự động này có thể cảm nhận qua nhịp tim tăng lên hay chuyển động nhanh. Nếu như Xiaomi Mi Band 5 cũng làm được điều tương tự thì thật tuyệt vời phải không?

4. Cải thiện tính năng theo dõi giấc ngủ

dây đeo mi band 5

Một lần nữa chúng ta phải nhắc đến tính năng tuyệt vời của Fitbit. Đó là Fitbit có thể cung cấp thông tin theo dõi giấc ngủ một cách chi tiết nhất. Nó có thể ghi lại tất cả các giai đoạn, thời gian ngủ của bạn, thậm chí là giai đoạn giấc mơ. Điều này cực kì hữu ích để giúp bạn có thể điều chỉnh và có một giấc ngủ ngon hơn. Xiaomi Mi Band 4 cũng có tính năng theo dõi giấc ngủ theo thời gian. Tuy nhiên nó không thể ghi lại chi tiết. Hiện tại Honor Band 5 – một đối thủ cạnh tranh lớn, cũng có tính năng ghi lại thời gian ngủ và giúp cải thiện giấc ngủ của bạn. Nếu như Mi Band 5 có thể cải thiện được tính năng này, nó có thể cạnh tranh với các đối thủ khác.

Kết luận

Cho đến nay vẫn chưa có những thông tin cụ thể hay tin đồn khác về Xiaomi Mi Band 5. Có thể hãng này vẫn đang trong quá trình phát triển và cải thiện sản phẩm. Cùng chờ đợi những thông tin khác của Xiaomi Mi Band 5 trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Xiaomi sẽ cho đồng hồ Mi Band 5 ra mắt trong tương lai. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý