Mi Band 5 Pro ra mắt

Sắp có Xiaomi Mi Band 5 Pro ra mắt, thêm lựa chọn cho anh em nhé

XEM NHANH

Tháng trước, Xiaomi đã cho ra mắt vòng tay thông minh Mi Band 5. Thiết bị này được nhiều người dùng yêu thích nhờ mức giá hợp lý. Mới đây, có thông tin công ty có thể cho ra mắt Mi Band 5 Pro trong thời gian tới.

Xiaomi sẽ cho ra mắt Mi Band 5 Pro

Xiaomi Mi Band là vòng đeo tay thông minh theo dõi thể dục phổ biến nhất tại Trung Quốc. Tháng trước, thương hiệu đã cho ra mắt Mi Band 5 là model mới nhất. Thiết bị có sẵn với hai tùy chọn là bản tiêu chuẩn và NFC. Mới đây, một rò rỉ về thiết bị tạm gọi là Mi Band 5 Pro đã xuất hiện.

Mi Band 5 Pro ra mắt

Thông tin về sự tồn tại của Mi Band 5 Pro xuất hiện ngay sau khi Mi Band 5 ra mắt. GeekDaging đã tìm thấy tên mã và biểu tượng của nó trong ứng dụng Mi Wear. Một lần nữa, họ tìm thấy thông tin trong ứng dụng Mi Fit. Xiaomi đã từng bán các thiết bị theo dõi thể dục của mình với nhãn hiệu của Mi Band trên toàn thế giới. Tuy nhiên từ năm ngoái, công ty chỉ sử dụng tại Trung Quốc. Các thị trường còn lại sử dụng thương hiệu Mi Smart Band.

Xiaomi Mi Band 5 Pro sẽ sớm được phát hành

Mi Band 5 Pro ra mắt

Vào thời điểm ra mắt, Mi Band 5 có tên là “Kongming tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, biến thể ra mắt toàn cầu có tên là “York”. Ngoài ra, biến thể không có NFC có tên là “Kongming L”. Giờ đây, một mô hình mới có tên mã là “Kongming Pro” được phát hiện trong ứng dụng Mi Fit. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có thể xác nhận biến thể Pro sẽ có tính năng NFC. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 ra mẳt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone