mi-band-5-kieu-sac-moi-1

Xiaomi Mi Band 5 sẽ được trang bị kiểu sạc mới mà người dùng không cần phải tháo dây đeo

XEM NHANH

Hôm nay, Xiaomi đã hé lộ hình ảnh mới về chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 của hãng nhằm giới thiệu kiểu dạng sạc mới. Với kiểu dạng sạc này, người dùng sẽ không còn phải tháo hẳn dây đeo ra như trước nữa.

Hé lộ hình ảnh Mi Band 5 với kiểu dạng sạc hoàn toàn mới

Xiaomi dự kiến sẽ sớm cho ra mắt mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới Mi Band 5 của hãng trong thời gian tới. Mới đây, hãng cũng đã đăng tải thêm một số hình ảnh mới của mẫu Mi Band 5 này.

Theo đó, ngay từ bức hình giới thiệu đầu tiên, chúng ta đã nhận ra Mi Band 5 đã sở hữu một kiểu sạc hoàn toàn mới. Cụ thể, các điểm tiếp xúc chân sạc nam châm của Mi Band 5 sẽ nằm ở ngay mặt dưới của thiết bị, người dùng giờ dây sẽ chỉ cần đặt đầu sạc vào các điểm tiếp xúc trên thân Mi Band 5 là đã có thể nhanh chóng sạc được pin cho máy mà không cần phải tháo hẳn dây đeo ra nữa.

mi-band-5-kieu-sac-moi-2

Cách sạc mới vừa nhanh chóng lại vừa tiện lợi trên Mi Band 5

Trên các thiết bị tiền nhiệm trước đây, việc sạc pin cũng là vấn đề được rất nhiều người dùng phản hồi và có vẻ như Xiaomi đã biết lắng nghe người dùng hơn với minh chứng là Mi Band 5.

Xiaomi Mi Band 5 cũng được cho là sẽ có màn hình lớn hơn tới 20% so với mẫu Mi Band 4 đã ra mắt cách đây 1 năm. Xiaomi còn chia sẻ thêm rằng hãng đã nâng cấp rất nhiều cảm biến trên Mi Band 5. Một trong số đó có lẽ sẽ phải kể đến cảm biến nhịp tim bởi trước đây cảm biến nhịp tim trên Mi Band 4 hoặc Mi Band 3 được cho là không hoạt động chính xác cho lắm. Việc nâng cấp các cảm biến sẽ giúp cho các tính năng như theo dõi giấc ngủ, mức độ stress và sức khỏe trở nên hiệu quả hơn.

mi-band-5-kieu-sac-moi-3

Kết

Vậy còn bạn đọc thì sao, có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về những nâng cấp trên của Xiaomi đối với Mi Band 5? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xóa hàng loạt bài viết quá khứ trên Facebook với Activity Manager, Không lo “Đào Mộ” Facebook

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày