Mi Alarm Clock – đồng hồ vừa báo thức, vừa ru ngủ của Xiaomi

XEM NHANH

Hãng điện tử đình đám đến từ Trung Quốc Xiaomi vừa cho trình làng Mi Alarm Clock – một chiếc đồng hồ vô cùng đặc biệt, tích hợp chức năng báo thức và ru ngủ chỉ trong một thiết bị. 

mi2

Chiếc đồng hồ tích hợp nhiều chức năng mới ra mắt của Xiaomi

Có thể kết nối smartphone

Mi Alarm Clock có thiết kế hình tròn, với mặt hiển thị khá giống một chiếc loa Bluetooth. Chiếc đồng hồ hiển thị giờ bằng 12 chấm đèn LED khá tinh tế. Nó có một nút khá lớn phía trên để bạn tắt âm báo thức.

mi1

Nhìn qua, chiếc đồng hồ này khá giống một chiếc loa bluetooth

Bạn cũng có thể kết nối chiếc đồng hồ này với smartphone bằng ứng dụng Mi App. Trong ứng dụng này bạn có thể cài đặt giờ báo thức, lựa chọn âm thanh báo thức. Bên cạnh những giai điệu có sẵn, bạn cũng có thể thiết lập báo thức bằng một bản nhạc ưa thích của mình.

Là loa hay đồng hồ?

Xiaomi cho biết lý do họ ra mắt một chiếc đồng hồ báo thức thông minh là vì việc dậy sớm đúng giờ rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ phần còn lại trong ngày. Tuy nhiên, hầu hết những chiếc đồng hồ báo thức truyền thống đều gây khó chịu cho người sử dụng.

mi5

Bạn có từng cảm thấy khó chịu với những chiếc đồng hồ báo thức truyền thống?

Mi Alarm Clock sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong mỗi buổi sáng với những giai điệu nhẹ nhàng

Chiếc đồng hồ Mi Alarm Clock sẽ không khiến bạn khó chịu khi bị đánh thức, bởi nó sẽ sử dụng những giai điệu nhẹ nhàng để báo thức. Khi có một tâm trạng tốt bắt đầu một ngày mới, năng suất làm việc và học tập của bạn sẽ được tăng lên gấp nhiều lần. Không chỉ vậy, những giai điệu nhẹ nhàng đó cũng có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Vậy nó là loa hay đồng hồ? Nó sẽ là những gì bạn nghĩ. Hiện tại Mi Alarm Clock được bán với giá 199 Nhân dân tệ (tương đương 30 USD).

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị