mi-11-ultra-se-co-cong-nghe-tan-nhiet-sieu-chat

Mi 11 Ultra sẽ có công nghệ tản nhiệt siêu chất

XEM NHANH

Ngày 27.3, Xiaomi vừa chính thức công bố nâng cấp mới trên chiếc smartphone Mi 11 Ultra, đó chính là công nghệ làm mát thay đổi theo trạng thái.

Công nghệ tản nhiệt linh hoạt trên Mi 11 Ultra

Trong một bài đăng trên Weibo, công ty hé lộ chiếc 11 Ultra sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới có công nghệ tản nhiệt thay đổi theo pha. Ngoài ra, nhiên liệu hợp chất hydrocacbon hữu cơ bên trong cũng sẽ thay đổi theo ba giai đoạn – rắn, lỏng và khí. Đây là cách tản nhiệt tốt nhất và các vật liệu mới được sử dụng để đạt được kết quả vượt trội.

mi-11-ultra-se-co-cong-nghe-tan-nhiet-sieu-chat-1
Chia sẻ về tính năng mới trên chiếc 11 Ultra

Cụ thể, công nghệ tản nhiệt này hoạt động theo nguyên lý tấm tản nhiệt chuyển từ rắn sang thể lỏng để hấp thụ nhiệt. Lượng nhiệt này khiến cho chất lỏng chuyển sang thể khí, sau đó đi vào buồng tiếp theo, nơi nó lại được làm lạnh thành chất lỏng và lặp lại chu trình. Công nghệ này được cho là cải thiện độ dẫn nhiệt 100%.

Những nâng cấp khác trên Mi 11 Ultra

Trước đó, Xiaomi đã thông báo rằng thiết bị này sẽ đi kèm pin silicon-oxy anode, lần đầu có trên smartphone. Công nghệ pin mới sẽ cho phép điện thoại chịu được tốc độ sạc rất nhanh cũng như pin sẽ mỏng hơn so với bình thường. Điều này giúp điện thoại trông sẽ mỏng và có tính thẩm mỹ hơn.

mi-11-ultra-se-co-cong-nghe-tan-nhiet-sieu-chat-2
Dự kiến chiếc 11 Ultra sẽ ra mắt vào 29.3

Thiết bị này cũng là thiết bị đầu tiên sử dụng Samsung ISOCELL GN2 CMOS cho khả năng nhiếp ảnh ấn tượng, kết hợp với ống kính góc siêu rộng 48MP, ống kính tiềm vọng 48MP hỗ trợ zoom quang học 10x cũng như zoom kỹ thuật số 120x. Theo dự kiến, Xiaomi sẽ ra mắt Mi 11 Ultra vào 29/3 tới.

Tạm kết

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, bạn có trông đợi chiếc 11 Ultra của Xiaomi không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày