Mi 11 Ultra ra mắt

Xiaomi Mi 11 Ultra vừa ra mắt đã “chễm chệ” trên vị trí đầu bảng của DxOMark

XEM NHANH

Hôm qua, Xiaomi đã giới thiệu loạt sản phẩm mới trong sự kiện ra mắt của mình. Mới đây có thông tin, Xiaomi Mi 11 Ultra ra mắt đã chiếm ngay vị trí đầu bảng xếp hạng DxOMark. Điểm đánh giá camera của Mi 11 Ultra vượt qua tất cả các đối thủ khác. 

Xiaomi Mi 11 Ultra ra mắt với điểm đánh giá camera cao ngất ngưởng 

Hôm qua, Xiaomi đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Trong đó, Mi 11 Ultra là smartphone đáng chú ý nhất với các tính năng vượt trội. Nhóm thử nghiệm DxOMark đã đánh giá điểm cho chiếc Mi 11 Ultra này. Dưới đây là tổng hợp điểm photo và video của Mi 11 Ultra trong bài kiểm tra này.

Mi 11 Ultra ra mắt

Theo đó, Xiaomi Mi 11 Ultra đạt 148 điểm photo, 100 điểm zoom và 117 điểm video. Trong khi đó Huawei Mate 40 Pro+ ở vị trí thứ hai đạt điểm số lần lượt là 144, 98 và 115. Vị trí thứ 3 là Samsung Galaxy S21 với số điểm lần lượt là 128, 76 và 98.

Mi 11 Ultra ra mắt

Xiaomi Mi 11 Ultra có hệ thống camera sau rất ấn tượng. Bao gồm một camera chính 50MP, camera góc rộng 48MP và camera tele 48MP với khả năng zoom lên tới 120x. Ngoài ra nó còn có một màn hình mini ngay bên cạnh camera. Cụm camera này cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh và quay video. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi có đánh giá thực tế của Xiaomi Mi 11 Ultra.

Trên đây là thông tin Mi 11 Ultra ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị