Mi 10 Youth Edition ra mắt

Thêm một Xiaomi Mi 10 Youth Edition sắp ra mắt, giá phải chăng hơn

XEM NHANH

Xiaomi đã ra mắt loạt điện thoại thông minh hàng đầu Mi 10 Series vào tháng 2 tại Trung Quốc. Sau đó công ty đã mở rộng sản phẩm tại các thị trường khác. Mới đây đã có thông tin công ty sẽ ra mắt Mi 10 Youth Edition với giá phải chăng hơn.

Điện thoại Xiaomi Mi 10 Youth Edition sắp ra mắt

Dòng Xiaomi Mi 10 Series ra mắt trước đó bao gồm các biến thể tiêu chuẩn, Pro và Lite. Trong đó Xiaomi Mi 10 Pro được đánh giá cao nhờ ống kính 108MP không thua gì các flagship hàng đầu. Các điện thoại này đều có hỗ trợ kết nối mạng 5G. Biến thể Lite sau đó được tung ra tại thị trường châu Âu vào cuối tháng 3. Mới đây, công ty đã tiết lộ sẽ cho ra mắt thêm điện thoại Mi 10 Youth Edition tại Trung Quốc.

Mi 10 Youth Edition ra mắt

Theo IT Home, Cộng đồng Mifans tại Trung Quốc đã mở một chủ đề thảo luận mới về “Mi 10 Youth Edition”. Điều đó càng cho thấy phiên bản mới nhất của Mi 10 sẽ sớm ra mắt tại thị trường quê nhà. Đó sẽ là điện thoại thông minh với chip Snapdragon 765 mạnh thứ hai của Xiaomi. 

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 10 Youth Edition

Theo thông tin rò rỉ, Mi 10 Youth Edition được trang bị một màn hình 6,57-inch FHD + AMOLED phẳng. Nó có cảm biến dấu vân tay trong màn hình. Điện thoại có thiết lập bốn camera trong một mô-đun ở góc trên cùng bên trái. Bao gồm cảm biến chính 48MP + camera siêu rộng 8 MP. Ngoài ra còn có ống kính macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 16MP.

Mi 10 Youth Edition ra mắt

Phiên bản mới của Xiaomi Mi 10 có trọng lượng khoảng 192g và có độ dày 7,98mm. Nó có viên pin dung lượng 4160mAh. Điện thoại chạy MIUI 12 dựa trên hệ điều hành Android 10. Nó có ba tùy chọn màu sắc lần lượt là xanh, đen và trắng. Máy có hai cấu hình lưu trữ 6GB + 128GB và 8GB + 128GB. Mi 10 Youth Edition sẽ có giá thấp hơn ở Trung Quốc khoảng hơn 8 triệu đồng.

Trên đây là thông tin về điện thoại Xiaomi Mi 10 Youth Edition ra mắt tại Trung Quốc. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị