Xiaomi đã công bố chiếc điện thoại Mi 10 cách đây không lâu. Họ cũng thông báo sẽ có phiên bản cao cấp Mi 10 Pro. Một bài đăng mới đây đã, công ty tiết lộ đã “xuất xưởng” 100.000 chiếc sau khi Xiaomi Mi 10 Pro mở bán lần 2.

Sau đợt mở bán thứ 2, Xiaomi “thổi bay” 100,000 chiếc Mi 10 Pro

XEM NHANH

Xiaomi đã công bố chiếc điện thoại Mi 10 cách đây không lâu. Họ cũng thông báo sẽ có phiên bản cao cấp Mi 10 Pro. Một bài đăng mới đây đã, công ty tiết lộ đã “xuất xưởng” 100.000 chiếc sau khi Xiaomi Mi 10 Pro mở bán lần 2.

Xiaomi Mi 10 Pro mở bán lần 2 “cháy” ngay 100.000 chiếc

Mẫu smartphone mới ra mắt của Xiaomi nhanh chóng thu hút người dùng công nghệ. Cụ thể là chiếc Xiaomi Mi 10 liên tục trong tình trạng cháy hàng. Gần đây Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ có thêm phiên bản cao cấp Mi 10 Pro để bán trên nhiều kênh khác nhau. Những chiếc Mi 10 Pro được mở bán bắt đầu từ thứ ba (25/2). Thật vậy, những chiếc điện thoại đầu tiên đã được bán tại Trung Quốc.

xiaomi Mi 10 Pro mở bán

Liên quan đến việc bán hàng, CEO Lei Jun của công ty đã tiết lộ trong một bài đăng trên Weibo ngày hôm qua. Theo đó, công ty đã bán được tới 100.000 đơn vị của phiên bản cao cấp Xiaomi Mi 10 Pro này. Mẫu máy cao cấp nhất của Mi 10 Pro đi kèm với RAM 12 GB và dung lượng lưu trữ 512 GB. Nó được áp dụng mức giá đắt đỏ là 5999 nhân dân tệ (853 USD).

Thông tin khác của Xiaomi Mi 10 Pro

Các biến thể bộ nhớ ít hơn được bán với giá khoảng 5000 nhân dân tệ. Đây là lần đầu tiên Xiaomi sẽ bán các dòng máy Mi series với mức giá cao như vậy. Họ đã tăng tới gần 100.000 đơn vị doanh số từ khi nó được tung ra đến bây giờ. Trong vòng nửa tháng (từ 13/2), dòng Mi 10 của Xiaomi đang làm chao đảo thị trường điện thoại thông minh.

Xiaomi đã công bố chiếc điện thoại Mi 10 cách đây không lâu. Họ cũng thông báo sẽ có phiên bản cao cấp Mi 10 Pro. Một bài đăng mới đây đã, công ty tiết lộ đã

Dòng Mi 10 đi kèm với một số cấu hình phần cứng mạnh mẽ với một số cải tiến về màn hình. Công ty cũng hoàn thiện camera, chất lượng âm thanh và hiệu năng hệ thống. Lei Jun nhắc lại chiến lược mới của công ty. CEO cũng hứa hẹn rằng các mô hình thế hệ tiếp theo sẽ mạnh mẽ hơn. Cùng đón chờ những sản phẩm tiếp theo của Xiaomi trong tương lai.

Trên đây là thông tin Xiaomi xuất xưởng 100.000 chiếc Mi 10 Pro khi mở bán lần 2. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN