Instagram Reels lên Threads

Meta thử nghiệm tính năng đăng Instagram Reels lên Threads

XEM NHANH

Threads là một trong những ứng dụng mạng xã hội được khá nhiều người dùng yêu thích. Mới đây, Meta đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng đăng Instagram Reels lên Threads. Đây là một tính năng hữu ích giúp cho việc chia sẻ nội dung sáng tạo và tương tác dễ dàng hơn giữa hai nền tảng. 

Tính năng đăng Instagram Reels lên Threads sẽ được triển khai

Năm ngoái, Meta đã mở rộng danh mục các ứng dụng mạng xã hội của mình và ra mắt Threads. Ứng dụng này được thiết kế để cạnh tranh với X bằng cách tập trung vào các post dạng văn bản thay vì hình ảnh hay video. Kể từ đó, Threads đã nhanh chóng thu hút người dùng khi được hiển thị chéo lên Facebook và Instagram – Cũng là 2 ứng dụng trong hệ sinh thái của Meta. Bây giờ, Meta đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng chia sẻ Instagram Reels lên Threads một cách trực tiếp và nhanh chóng hơn. 

Instagram Reels lên Threads

Nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi phát hiện ra rằng Threads đang phát triển một tùy chọn mới trong phần soạn nội dung. Tính năng này cho phép người dùng chọn Reels từ tài khoản Instagram của họ và đăng trực tiếp lên Threads. Paluzzi đề cập rằng khi bạn chạm vào nút Instagram trong hộp soạn thảo Threads, một lưới với các tuỳ chọn bài đăng trên Instagram và Reels của bạn sẽ xuất hiện. Từ đó, bạn có thể chọn Reels nào bạn muốn chia sẻ trên Threads, rồi ấn đăng. Rất nhiều người dùng đã đăng chéo Instagram Reels và bài đăng của họ trên Threads để tăng số người theo dõi và thu hút thêm tương tác. 

Ứng dụng Threads thu hút rất nhiều người dùng

Kể từ khi ra mắt, Threads đã nhanh chóng thu hút hơn 200 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, một con số ấn tượng nhưng nếu so sánh số lượng người dùng với các ông lớn như Facebook và Instagram thì vẫn còn khá ít. Facebook hiện có hơn 3 tỷ người dùng hoạt động, trong khi Instagram cũng không kém cạnh với khoảng 2 tỷ người tham gia. Đặc biệt, Facebook cũng dẫn đầu trong số các nền tảng mạng xã hội. Vì thế Threads vẫn phải hoạt động trong nhiều năm nữa để có thể thu hút thêm người dùng. 

Instagram Reels lên Threads

Không có gì ngạc nhiên khi Meta quyết định triển khai các tính năng mới nhằm tối ưu hóa tương tác giữa các nền tảng. Mục tiêu của công ty là thu hút nhiều người dùng hơn đến với Threads, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ và tương tác giữa người dùng trên Instagram và Threads. Sau khi thử nghiệm tính năng đăng chéo từ cả hai nền tảng sang Threads, giai đoạn thử nghiệm gần đây đã hoàn tất. Bạn sẽ sớm sử dụng được tính năng này trên ứng dụng sau khi cập nhật. Tính năng chia sẻ chéo hứa hẹn sẽ tạo ra trải nghiệm liền mạch cho người dùng, giúp kết nối cộng đồng sáng tạo trên Instagram với các cuộc trò chuyện thú vị trên Threads. 

Meta đang thử nghiệm các tính năng mới cho Threads

Bên cạnh đó, trong các tin tức khác về Threads cho biết, Meta đang không ngừng cải tiến ứng dụng này để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Hiện tại, ngoài tính năng đăng chéo trên, Threads đang thử nghiệm tính năng cho phép các bài đăng biến mất sau một khoảng thời gian nhất định. Điều này sẽ khuyến khích người dùng chia sẻ nội dung một cách tự do hơn mà không lo ngại về việc lưu giữ lâu dài. Điều này không chỉ giúp tăng cường sự tương tác mà còn tạo ra một không gian mở cho các cuộc thảo luận phong phú và đa dạng chủ đề.

Instagram Reels lên Threads

Những cải tiến này không chỉ giúp Threads giữ chân người dùng hiện tại mà còn có khả năng thu hút thêm nhiều người tham gia mới, mở rộng cộng đồng và gia tăng sức hấp dẫn của nền tảng trong bối cảnh cạnh tranh với các mạng xã hội. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về ứng dụng thú vị này. Bạn có đang sử dụng ứng dụng Threads không? 

Tạm kết

Trên đây là bài viết Meta thử nghiệm tính năng đăng Instagram Reels lên Threads. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tất tần tật về Instagram Reels – đối thủ mới đáng gờm của TikTok

Tin mới nhất
TECNO-Camon-30S-ra-mat
TECNO Camon 30S ra mắt với Helio G100, màn hình cong 6,78 inch và camera Sony IMX896 50MP
OPPO Find X8
OPPO Find X8 sẽ là smartphone đầu tiên có màn hình bảo vệ mắt khi thiếu sáng
Instagram Reels lên Threads
Meta thử nghiệm tính năng đăng Instagram Reels lên Threads
Galaxy-Tab-S10+-voi-Galaxy-Tab-S10-Ultra
So sánh Galaxy Tab S10+ với Galaxy Tab S10 Ultra: Có gì khác nhau? nên chọn mẫu nào?