meta

Meta thắt chặt làm việc từ xa, yêu cầu nhân viên đến văn phòng 3 ngày một tuần

XEM NHANH

Meta đã thông báo rằng nhân viên phải đến văn phòng ba ngày một tuần bắt đầu từ ngày 5 tháng 9, đánh dấu một bước chuyển mạnh mẽ trong văn hóa làm việc từ xa mà công ty đã ủng hộ trong thời kỳ đỉnh điểm của đại dịch.

Không phải nhân viên nào cũng được áp dụng chính sách mới

Người lao động đã nhận được thông báo về chính sách cập nhật mới đây. Người phát ngôn của Meta đã xác nhận trong email gửi tới Người trong cuộc rằng các nhân viên được chỉ định vào một văn phòng sẽ được yêu cầu đến ba ngày một tuần.

facebook-return-to-office

Trong báo cáo đầu tiên về các kế hoạch quay trở lại văn phòng mới, Meta thừa nhận rằng “những kỳ vọng trực tiếp vững chắc hơn sẽ là một sự thay đổi đối với một số người và sẽ cần phải đánh đổi”, nhưng việc quay trở lại văn phòng “hợp tác làm việc cùng với nhóm của bạn là điều rất quan trọng khi chúng ta xây dựng tương lai.”

Những nhân viên được thuê cho một vị trí từ xa ở khu vực không có văn phòng sẽ không bị ảnh hưởng bởi chính sách mới. Sản phẩm riêng của Meta, Metaverse, được cho là sẽ tiếp tục mở ra một kỷ nguyên mới của các tùy chọn làm việc từ xa ảo.

Meta đánh giá lại cách tiếp cận với công việc từ xa

Trong một bản ghi tháng 3 thông báo về việc sa thải 10.000 nhân viên, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg nói rằng “các kỹ sư hoạt động tốt hơn khi họ làm việc trực tiếp với đồng nghiệp ít nhất ba ngày một tuần.” Các chi tiết của phân tích của bản ghi đã không được chia sẻ.

Meta-office-shrink-1280×720

Công ty cũng đã bắt đầu yêu cầu các nhà quản lý tuyển dụng vào khoảng tháng 3 ngừng đăng các công việc mới làm việc từ xa. Người phát ngôn của Meta cho biết rằng động thái này “hoàn toàn là tạm thời” và là một phần trong kế hoạch tái tổ chức của công ty.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Một tính năng trên iPhone giúp cải thiện nghe gọi qua FaceTime!!!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN