meta-14-14-thumb

ĐTCL: Leo rank meta 14.14 dễ dàng hơn với các đội hình này

XEM NHANH

Trong meta 14.14 của Đấu Trường Chân Lý, việc leo rank chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đây là bản cập nhật cuối cùng của mùa 11, nhưng meta vẫn giữ sự cân bằng như phiên bản trước, cho phép người chơi có nhiều lựa chọn đội hình để tối ưu hóa kết quả của mình. Trong bài viết này, cùng Hoàng Hà Mobile khám phá ba đội hình mạnh mẽ nhất hiện nay, giúp bạn nâng cao vị thế trong bảng xếp hạng rank một cách hiệu quả. Bạn sẵn sàng chinh phục những thử thách mới và đạt được mục tiêu của mình chưa?

Đội hình Sử Gia

Trong meta 14.14 ĐTCL, đội hình Sử Gia đang là một lựa chọn đáng cân nhắc nhờ vào khả năng thích ứng linh hoạt trong các tình huống chiến đấu. Một trong những cách hiệu quả để khai thác sức mạnh của đội hình này là kết hợp Kayle Xanh và Zoe Hiền Giả, tạo ra một nguồn sát thương phép thuật mạnh mẽ. Nếu muốn tập trung vào chiến thuật tốc độ đánh, bạn có thể chọn Irelia làm trụ cột chính cho nguồn sát thương trong giai đoạn cuối trận.

meta-14-14

Sử dụng Kayle không chỉ tăng cường khả năng chống chịu cho đội hình mà còn biến cô thành một nguồn sát thương lớn, đặc biệt khi được trang bị đúng mục đích. Nếu may mắn có được ấn tộc/hệ trong trận đấu, việc kích hoạt mốc 10 Sử Gia sẽ mang lại lợi thế lớn, giúp bạn tiến gần hơn đến chiến thắng. Để tăng cường khả năng sống sót và sát thương ở giai đoạn cuối game, việc bổ sung các tộc/hệ như Hiền Giả hay Long Vương sẽ là chiến lược tối ưu.

Đội hình Tử Thần Hắc Ám meta 14.14 ĐTCL

Đội hình Hắc Ám Tử Thần vẫn giữ vững vị thế ưu tiên trong sự lựa chọn của các game thủ để leo rank trong ĐTCL phiên bản 14.14. Sự điều chỉnh nhỏ trong bản cập nhật mới nhất không làm giảm đi sức mạnh của Yone, làm cho đội hình này vẫn là một lựa chọn đáng gờm. Với Yone, Kayn và Sylas là trụ cột, đội hình này sở hữu khả năng càn quét mạnh mẽ, có thể dễ dàng đánh bại các đối thủ khi các tướng đạt đến ngưỡng sức mạnh tối ưu.

meta-14-14-1

Trong vai trò chủ chốt, Yone cần được trang bị Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ để tối đa hóa khả năng gây sát thương và sống sót trong giao tranh. Đối với Kayn, bộ ba Bàn Tay Công Lý, Áo Choàng Bóng Tối và Cung Xanh là sự phối hợp trang bị lý tưởng. Qua đó giúp anh ta vừa có khả năng chống chịu vừa phát huy tối đa sát thương. Đội hình này vừa mạnh về khả năng gây sát thương vừa linh hoạt trong việc thích nghi với các tình huống khác nhau giúp bạn có nhiều cơ hội vào top hơn.

Đội hình Lux reroll

Trong meta 14.14, đội hình Lux reroll đang nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn với khả năng cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Sức mạnh của đội hình này được tăng cường nhờ vào sự kết hợp đáng chú ý giữa Lux và Janna, giúp bảo vệ và tăng sát thương từ tuyến sau. Điểm đặc biệt của phiên bản này là khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp đội hình bằng cách bổ sung các tướng bốn tiền như Annie và Morgana. Qua đó giúp tăng cường sức mạnh và sự ổn định hơn là chỉ dựa vào việc nâng sao cho các tướng ba tiền như Amumu hay Illaoi.

meta-14-14-2

Lux reroll không chỉ giữ vững được sức mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận mà còn có tiềm năng mạnh mẽ ở giai đoạn cuối, nhất là khi có thể kết hợp thêm các tướng năm tiền vào đội hình. Điều này mở ra cơ hội chiến thắng cao, đặc biệt là trong những trận đấu rank quan trọng. Về trang bị cho Lux, Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch và Nanh Nashor là những lựa chọn tối ưu.

Tạm kết

Kết thúc bản cập nhật meta 14.14 của Đấu Trường Chân Lý, các đội hình như Sử Gia, Hắc Ám Tử Thần, và Lux reroll đã chứng minh sức mạnh vượt trội giúp người chơi có nhiều lựa chọn tối ưu để leo rank. Việc lựa chọn và phát huy hiệu quả từng đội hình sẽ là chìa khóa giúp bạn nâng cao vị trí trong bảng xếp hạng, đồng thời khám phá thêm nhiều chiến thuật mới mẻ trong game.

Xem thêm:

Tất tần tật về cơ chế Bùa Giao Tranh ĐTCL mùa 12

Top 3 trang bị ĐTCL nên ghép để leo rank hiệu quả trong meta 14.13

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series