messenger-va-instagram-1

[HOT] Messenger và Instagram đã chính thức “sáp nhập” cho nhắn tin chung

XEM NHANH

Vậy là sau một khoảng thời gian đưa những thông tin “nhá nhem”, cuối cùng vào ngày hôm nay, cả hai nền tảng nhắn tin Messenger của Facebook và Direct của Instagram đã chính thức về chung một nhà. 

Facebook Messenger và Instagram đã có thể nhắn tin chung từ hôm nay

Theo đó, vào sáng sớm nay, tức 27/10, nhiều người dùng Facebook và Instagram đã nhận được thông báo về việc cập nhật lên tính năng mới có tên “Nhắn tin liên ứng dụng”.

Cụ thể, theo như thông báo từ việc cập nhật mà mình thấy trên Instagram thì “Giờ đây, bạn có thể nhắn tin cho những người có tài khoản Facebook, còn họ cũng có thể tìm kiếm và nhắn tin cho bạn. Hãy dùng các tùy chọn kiểm soát tin nhắn trong phần cài đặt quyền riêng tư để quyết định ai có thể nhắn tin cho bạn. Với bản cập nhật này, bạn cũng có thể tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc, đổi màu đoạn chat và nhiều hoạt động khác.”

Thông báo về tính năng “Nhắn tin liên ứng dụng”

Việc cập nhật này có lẽ cũng không có quá nhiều bất ngờ bởi trước đây Facebook cũng đã có vài lần “tung thính”. Công ty cũng nói rõ ý định của họ là sẽ hợp nhất các nền tảng nhắn tin như Messenger của Facebook, Direct của Instagram và Whatsapp để người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được tin nhắn trong cùng một hệ thống. Mark Zuckerberg – CEO của Facebook cũng đã từng chia sẻ rằng, hệ thống tin nhắn sẽ được mã hóa đầu cuối để đảm bảo tính bảo mật. Vị CEO này còn đặt ra tham vọng “liên minh” này sẽ có thể cạnh tranh được một cách sòng phẳng với ứng dụng iMessage của Apple.

messenger-va-instagram-5
Sau khi cập nhật, biểu tượng máy bay Direct quen thuộc của Instagram đã biến mất và được thay thế bằng biểu tượng của Messenger

Tạm kết

Vậy bạn đọc đã nhận được lời thông báo cập nhật này chưa? Và có suy nghĩ như thế nào về việc hợp nhất này của Facebook? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ