messenger-tinh-nang-moi-1

Messenger lại vừa có thêm tính năng mới cực kì thú vị, chống chỉ định với dân FA

XEM NHANH

Mới đây, Messenger lại vừa cập nhật thêm một tính năng mới cực kì thú vị, thế nhưng tính năng này hiện vẫn chưa khả dụng với tất cả người dùng và đặc biệt là chống chỉ định với những người còn đang độc thân. 

Messenger lại có thêm tính năng mới rất “hay ho”

Trong thời gian gần đây, nền tảng ứng dụng nhắn tin Messenger đã nhận được hàng loạt cập nhật về tính năng cũng như giao diện. Đây là động thái có chủ đích của CEO Mark Zuckerberg, nhằm hợp nhất tất cả các nền tảng nhắn tin như Messenger, Whatsapp và Direct của Instagram với mục đích duy nhất là giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát các nền tảng nhắn tin chỉ trong cùng một hệ thống. Ngoài ra, hệ thống tin nhắn chung này cũng sẽ được mã hóa đầu cuối như Whatsapp để nâng cao bảo mật. CEO Mark cũng đặt ra mục tiêu rằng sự thống nhất nền tảng này có thể giúp công ty cạnh tranh được sòng phẳng với ứng dụng iMessage của Apple.

messenger-tinh-nang-moi-2

Toàn bộ ứng dụng nằm “dưới trướng” Facebook

Cách đây không lâu, Messenger đã được đổi màu và cập nhật thêm một loạt tính năng mới như đổi màu nền của cuộc tán gẫu, và cho phép người dùng có thể thả reaction bằng nhiều icon hơn,…

Tính năng mới đang siêu HOT trên Messenger

Và mới đây, ứng dụng Messenger này lại vừa có thêm một tính năng mới nữa đang gây sốt cộng đồng mạng tại Facebook và TikTok. Thế nhưng tính năng này hiện vẫn chưa được cập nhật cho toàn bộ người dùng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem tài khoản Facebook của mình đã có tính năng này chưa bằng cách chuyển chủ đề Mess của bạn qua chủ đề Tình yêu. Và sau đó hãy làm theo hướng dẫn sau:

Vậy tài khoản của bạn đã có tính năng thú vị này chưa? Nếu có rồi thì hãy thử với “crush” của mình xem sao nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết