messenger-thong-bao-chup-anh-man-hinh-2

Messenger đã cập nhật tính năng thông báo khi chụp ảnh màn hình, khỏi sợ lộ thông tin ra ngoài

XEM NHANH

Ứng dụng tin nhắn của Facebook, Messenger đã chính thức cập nhật tính năng thông báo khi chụp ảnh màn hình đoạn trò chuyện. Thông tin được chính CEO của Meta xác nhận trên Facebook cá nhân.

Messenger đã cập nhật tính năng thông báo khi chụp ảnh màn hình đoạn chat

Mark Zuckerburg – CEO của Meta đã đăng tải trực tiếp lên trang Facebook cá nhân thông tin ứng dụng tin nhắn Messenger đã có thêm tính năng thông báo khi cuộc trò chuyện bị chụp ảnh màn hình. Cụ thể, Mark Zuckergerg chia sẻ rằng: “Đã có bản cập nhật mới cho các cuộc trò chuyện được mã hoá đầu cuối trên Messenger. Với tính năng mới này, bạn sẽ nhận được thông báo nếu ai đó chụp ảnh màn hình một tin nhắn trước khi chúng biến mất. Chúng tôi cũng đang thêm ảnh GIF, các nhãn dán và tính năng bày tỏ cảm xúc vào các cuộc trò chuyện được mã hoá”.

messenger-thong-bao-chup-anh-man-hinh-1

Tính năng này vừa được cập nhật và sẽ giúp người dùng phát hiện thông báo khi mình hoặc người trong đoạn hội thoại chụp ảnh màn hình Messenger. Nhờ đó, nâng cao tính năng bảo mật của đoạn hội thoại và bạn cũng sẽ không sợ tin nhắn sẽ bị lộ ra ngoài.

Không chỉ Messenger mà thậm chí cả Instagram cũng đã tích hợp tính năng này. Khi cuộc trò chuyện bị chụp màn hình hoặc quay màn hình, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP ĐỒ CÔNG NGHỆ DÀNH CHO SINH VIÊN – mới mua Airpods Pro 2021, MacBook Pro, Iphone 11,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua
karos
Karos: Bắt đầu một cuộc phiêu lưu huyền ảo
Tiếp tục quay về tuổi thơ với Megaman (Rockman) X4 trên PC
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại – Android, iOS