Messenger

Messenger cập nhật bong bóng chat trên iPhone giống Android: Chê nhiều hơn khen

XEM NHANH

Mới đây, bong bóng chat của Messenger đã được cập nhật trên 1 số thiết bị iPhone. Tuy nhiên, sự thay đổi này có vẻ lại không được iFan đón nhận cho lắm.

Bong bóng chat xuất hiện trên iPhone

Đối với người dùng Android thì có lẽ, biểu tượng khung tròn với hình ảnh đại diện bên trong hiển thị mỗi khi có tin nhắn chat trên ứng dụng Messenger đã quá quen thuộc nhiều năm nay. Còn đối với người dùng nhà Táo, để dùng được ứng dụng nhắn tin này, họ bắt buộc phải vào bên trong Messenger và không thể cùng lúc lướt web hay xem YouTube.

photo-1-1620316395281800591654

Tuy nhiên, kể từ hôm qua, sau khi cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất, bong bóng chat đã lần đầu xuất hiện trên hệ điều hành iOS. Vậy là sau khi Android đã có gần 1 thập kỷ, thì giờ iPhone mới bắt đầu có tính năng này.

Phản ứng của người dùng

Để kiểm tra mình đã được cập nhật tính năng này hay chưa, bạn hãy cập nhật ứng dụng Facebook và Messenger lên phiên bản mới nhất. Tiếp đến, truy cập vào mục Cài đặt trên Facebook -> kéo xuống phần Thông báo -> Thông báo của Messenger để bật “Bong bóng chat.”

Sau gần 1 ngày trải nghiệm, nhiều iFan nhận xét cảm thấy không quen tay với tính năng mới. Bên cạnh đó, tình trạng giật, lag khi vừa dùng các ứng dụng khác vừa nhắn tin khiến họ thấy khó chịu.

saostar-7s8g1qjxkykkcrlq

anh-chup-man-hinh-2021-05-06-luc-224731-16203162082881304948524-16203162304471607015037

Tuy nhiên, nếu không thích, người dùng hoàn toàn có thể trở về tính năng thông báo đẩy thông thường trong phần Cài đặt. Facebook không hề ép ai phải sử dụng bong bóng chat này.

Còn bạn đã được trải nghiệm bong bóng chat của Messenger trên iPhone hay chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 tính năng phải biết trên iOS 14.5 – Người dùng iPhone ngày càng “Sướng”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau