meo-xem-lai-mat-khau-wifi-tren-dien-thoai-android-cho-hoi-nao-ca-vang

Mẹo xem lại mật khẩu wifi trên điện thoại Android cho hội “não cá vàng”

XEM NHANH

Mỗi lần truy cập vào bất cứ wifi ở đâu, điện thoại của bạn đều có cơ chế lưu trữ để giúp bạn tự động kết nối mỗi khi gặp lại wifi này. Tuy nhiên vẫn có một vài trường hợp chúng ta cần xem lại hoặc chia sẻ cho người khác. Thì đây Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách xem lại mật khẩu wifi trên điện thoại, và ở bài này là điện thoại Android nhé!

Cách 1: Áp dụng với Android 10 trở lên

Cách này không yêu cầu root máy hay phải dùng thêm 1 ứng dụng ngoài nào. Đảm bảo rằng điện thoại của bạn đã được cập nhật phiên bản Android 10 trở lên. Nếu vẫn không xem lại được mật khẩu wifi thì hãy sang cách thứ 2 nhé.

Trước tiên, vào Cài Đặt và tìm đến phần Cài đặt riêng cho Wi-Fi trên điện thoại của bạn. Trong phần này, phía trên là danh sách các wifi đang khả dụng, bạn sẽ cần kéo xuống dưới ở mục Saved Network để tìm lại các wifi mà điện thoại đã lưu.

Chọn tên wifi mà bạn muốn xem lại mật khẩu rồi bấm vào nút Share. Bạn sẽ cần nhập mã pin hoặc các tác vụ xác thực của điện thoại, ngay sau đó là phần QR code để share wifi cho thiết bị khác. Và ở dưới QR code chính là mật khẩu của wifi luôn.

Cách 2: Áp dụng với Android 9 trở xuống

Đối với những điện thoại không update lên những phiên bản phần mềm mới, thì bạn cần phải cài đặt ứng dụng riêng để có thể xem lại mật khẩu wifi. Một ứng dụng mà Hoàng Hà đề xuất là Wifi Password Viewer.

see-passwords-for-wi-fi-networks-youve-connected-your-android-device.w1456 (6) copy

Sau khi tải ứng dụng và khởi chạy, Wifi Password Viewer sẽ hỏi bạn quyền cho phép truy cập vào Superuser. Bạn sẽ cần bấm Grant và để ứng dụng làm việc của nó. Và chỉ sau vài giây, danh sách các wifi mà bạn đã truy cập sẽ hiện ra, cùng với đó là mật khẩu của nó ngay ở dưới. Quá là đơn giản phải không?

Vậy là với 2 cách đơn giản trên đây, bạn đã có thể dễ dàng xem lại mật khẩu wifi mà mình muốn trong vòng vài nốt nhạc. Team não cá vàng từ nay chẳng cần phải lo lắng về chiếc mật khẩu wifi của nhà mình nữa rồi nhé.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay