5 mẹo vặt cực thú vị và hữu dụng cho người dùng iPhone

5 mẹo vặt cực thú vị và hữu dụng cho người dùng iPhone

XEM NHANH

Nếu như là người lần đầu mới sử dụng iPhone, hoặc là mới chuyển từ Android sang iOS thì trong bài viết ngày hôm nay mình xin gợi ý 5 mẹo vặt cực hay và thú vị dành cho iPhone, giúp quá trình bạn sử dụng điện thoại hàng ngày sẽ dễ dàng hơn. Bắt đầu nào!

Mặc dù chỉ là một hệ điều hành đóng thế nhưng iOS vẫn sẽ có thể ẩn chứa hàng trăm hàng nghìn những tính năng hữu ích bất ngờ mà có thể bạn sẽ không bao giờ ngờ tới. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu 5 mẹo vặt để giúp bạn đọc sử dụng chiếc iPhone hiệu quả hơn trong công việc cũng như quá trình dùng máy hàng ngày được tốt hơn nhé.

*Lưu ý: Một số mẹo vặt có thể chỉ thực hiện được trên các iPhone có phiên bản iOS 13 trở lên.

5 mẹo vặt thú vị và hữu ích dành cho người dùng iPhone

Truy cập vào chế độ chỉnh sửa nhanh bằng hai ngón tay

Trong các ứng dụng có giao diện danh sách như Mail, Tin nhắn, Ghi chú hoặc Tệp, bạn có thể truy cập vào chế độ chọn nhiều mục (chế độ chỉnh sửa) bằng cách sử dụng hai ngón tay và thao tác như bức hình động bên dưới.

mẹo vặt cho iPhone

Tapback

Trong giao diện ứng dụng Tin nhắn, bạn có thể chạm và giữ, hoặc nhấn đúp hai lần vào một dòng tin nhắn bất kì của đối phương để dùng tính năng trả lời nhanh, hoặc sử dụng các icon biểu lộ cảm xúc như cười haha hoặc thả tim,…

mẹo vặt cho iPhone

Di chuyển ứng dụng trên màn hình chính nhanh hơn

Thay vì kéo một icon ứng dụng trên màn hình chính sang bên cạnh của màn hình để tiến tới trang tiếp theo, giờ đây bạn chỉ cần giữ icon đó bằng một ngón tay và vuốt màn hình chính bằng một ngón tay khác để di chuyển icon đó đến bất cứ nơi nào, nhanh hơn và thuận tiện hơn rất nhiều.

mẹo vặt cho iPhone

Di chuyển nhiều ứng dụng cùng một lúc

Bạn chạm vào một icon ứng dụng muốn chuyển, ấn giữ cho đến khi màn hình xuất hiện hiệu ứng tất cả các icon đều rung, sử dụng một ngón tay khác ấn đúp vào một icon ứng dụng khác bạn muốn di chuyển. Cách làm này sẽ giúp cho bạn có thể di chuyển được nhiều ứng dụng cùng một lúc cực tiện lợi và nhanh chóng.

mẹo vặt cho iPhone

Tắt cùng một lúc nhiều ứng dụng trong trình đa nhiệm

Có thể bạn đã biết nhưng có thể cũng chưa biết, đó là bạn có thể buộc đóng nhiều ứng dụng cùng một lúc bằng cách sử dụng nhiều ngón tay vuốt nhiều cửa sổ ứng dụng trong trình đa nhiệm. Giờ đây thì bạn sẽ không cần phải mất thời gian tắt từng ứng dụng nữa rồi nhé.

mẹo vặt cho iPhone

Lời kết

Trên đây là 5 mẹo vặt thú vị và hữu ích trên iPhone mà có thể bạn chưa biết đến. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho quá trình sử dụng iPhone hàng ngày của bạn đọc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Nếu như có thêm mẹo nào hay và thú về iPhone thì bạn có thể để lại comment ở bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất