Mách bạn mẹo đơn giản để thay đổi diện mạo của icon trên iOS cực độc

Mách bạn mẹo đơn giản để thay đổi diện mạo của icon trên iOS cực độc

XEM NHANH

Làm thế nào để thay đổi diện mạo các icon mặc định vốn đã quá nhàm chán trên hệ điều hành iOS, thì ngay trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ vô cùng đơn giản nhưng sẽ cho ra những thành quả cực kì thú vị đấy!

Hệ điều hành iOS từ khi được ra mắt trên chiếc iPhone 2G đã trở thành một hệ điều hành ổn định bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, chính vì tính ổn định cũng như Apple không cho phép người dùng can thiệp quá sâu vào hệ thống đã khiến hệ điều hành này đôi lúc thật nhàm chán. Nếu như muốn “vọc vạch”, bạn chỉ còn cách Jailbreak.

mẹo thay đổi icon trên iOS

Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn đọc đang xài iPhone một mẹo nhỏ cực kì thú vị, giúp bạn có thể thay đổi giao diện mặc định của các icon mặc định trên hệ điều hành íOS mà không cần phải Jailbreak máy gây nhiều nguy hiểm và rủi ro.

Mẹo thay đổi giao diện mặc định các icon trên iOS

Để thực hiện thủ thuật này, bạn sẽ không cần phải tải bất cứ một phần mềm nào trên App Store hoặc của bên thứ  ba cả. Chỉ cần trình duyệt Safari và máy có kết nối internet mà thôi.

Bước 1: Trước hết bạn hãy mở trình duyệt Safari lên, truy cập vào trang web có tên Micon mà mình sẽ để đường link truy cập ngay phía dưới đây.

mẹo thay đổi icon trên iOS

  • Micon – Trang web tạo app icon với hình ảnh bất kì

Bước 2: Sau khi đã vào được trang web, bạn hãy chọn một bức ảnh tùy thích bằng cách nhấn vào dấu “+”. Chọn xong ấn Tiếp tục.

mẹo thay đổi icon trên iOS

Bước 3: Chọn một ứng dụng mà bạn muốn đổi giao diện icon. Để lấy ví dụ thì mình sẽ chọn ứng dụng B612 nhé. Chọn và đặt tên xong rồi bạn ấn OK, Tiếp tục.

mẹo thay đổi icon trên iOS

Bước 4: Bước cuối cùng, để đưa icon mà bạn vừa tạo ra màn hình chính, bạn ấn vào nút chia sẻ ở trên thanh công cụ của trình duyệt >> chọn Thêm vào màn hình chính >> ấn Thêm.

mẹo thay đổi icon trên iOS

Vậy là đã xong, hãy tận hưởng thành quả thôi nào. Nhìn icon ứng dụng B612 của mình nè.

mẹo thay đổi icon trên iOS

Lời kết

Trên đây là bài hướng dẫn thay đổi giao diện icon trên iOS. Chỉ với vài bước đơn giản thôi là bạn đã có thể giúp cho chiếc iPhone của mình bớt nhàm chán và khô khan đi rất nhiều rồi. Chúc bạn thành công và vui vẻ với thành quả mình đạt được nhé!

Nếu như gặp khó khăn trong lúc thực hiện hoặc có thắc mắc bất kì, hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xem Video trên Facebook phiên bản update 2020 – Newfeed không còn video

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu