instagram-iphone

Mẹo tải ảnh đẹp từ Instagram trên iPhone cực dễ dàng và đơn giản

XEM NHANH

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu cách tải ảnh từ Instagram cho thiết bị iOS dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản cùng ứng dụng PicstaSave nhé.

Tải ảnh từ Instagram cực dễ với PicstaSave

Instagram là mạng xã hội chia sẻ rất nhiều bức ảnh đẹp và nghệ thuật. Tuy nhiên, ứng dụng mặc định lại không cho phép bạn tải ảnh đó về thiết bị. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một ứng dụng thứ ba giúp hỗ trợ việc này. Cùng xem nhé.

instagram 1

PicstaSave chỉ mới có mặt trên AppStore và đang được miễn phí vì vậy các thiết bị chạy iOS như iPhone hay iPad đều có thể tải về. Đầu tiên bạn hãy mở Instagram lên và tìm đến hình cần tải về. Sau đó nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải => Copy Link để lưu link vào bộ nhớ Clipboard.

instagram 2

instagram 3

instagram 4

Tiếp đến bạn truy cập vào PicstaSave. Giao diện của ứng dụng cực kì đơn giản chỉ với 3 vị trí: Chèn link URL, Save, Help. Bạn hãy nhấn giữ vào Paste URL => Chọn Paste.

instagram 5

Sau khi link đã được chèn xong, bạn nhấn Save là xong. Bây giờ hay truy cập vào Album ảnh của bạn và kiểm tra ảnh đã được tải về.

instagram 6

Với PicstaSave, giờ đây bạn đã có thể dễ dàng tải những bức ảnh đẹp trên Instagram về iPhone của mình. Chúc các bạn thành công.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Hoàng Hà Channel – Bạn muốn hẹn hò ? |Top 3 Ứng dụng hẹn hò trên smartphone hot nhất

 

 

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè