picky 7

Mẹo hay giúp bạn chỉnh sửa ảnh hàng loạt trên iPhone chỉ với vài bước đơn giản

XEM NHANH

Ở bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ cho bạn cách chỉnh ảnh hàng loạt trên iPhone. Đây là cách vô cùng thông minh giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn.

Ứng dụng Picky thông minh

Bạn không muốn tốn công chỉnh sửa từng ảnh một trong điện thoại của bạn? Với các thuật toán thông minh, Picky hỗ trợ người dùng chỉnh ảnh hàng loạt một cách nhanh nhất. Giao diện của ứng dụng này khá dễ dùng. Hãy cùng thực hiện ngay nhé.

picky 6

Cách sử dụng ứng dụng Picky

Đầu tiên, hãy tải ứng dụng Picky trên iOS tại đây. Bạn sẽ được ứng dụng cung cấp trình để tạo Pick. Pick ở đây được xem như một album ảnh, ứng dụng sẽ cho phép bạn chỉnh sửa ảnh trên Pick. Ngoài ra, ứng dụng còn tạo ra các gợi ý Pick có sẵn để tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Nhấp vào dấu + ở góc trên bên phải để tạo một pick riêng cho mình. Tại đây, ứng dụng sẽ liệt kê toàn bộ ảnh của bạn theo từng mốc thời gian cụ thể.

picky 1

Bạn có thể chọn toàn bộ ảnh hoặc chỉ chọn những tấm ảnh mà mình muốn chỉnh sửa. Nhấp vào dấu Tick phía trên góc phải để đồng ý.

picky 2

Tại đây, bạn sẽ được cung cấp một trình hỗ trợ thay đổi màu bộ lọc cho các tấm hình. Ứng dụng hỗ trợ cho người dùng khá nhiều bộ lọc hay như B&W, Tokyo, Kỹ thuật số,… Bạn cũng có thể sử dụng thanh gạt bên dưới để chỉnh sửa chất lượng của bộ lọc.

picky 3

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi bộ lọc cho từng tấm ảnh, hãy nhấp đúp vào tên bộ lọc. Sau đó chỉ cần chọn các ảnh để áp dụng bộ lọc và nhấn lưu.

picky 4

Người dùng sẽ có 2 tùy chọn lưu ảnh ở Picky, tạo một Album thông qua Lưới riêng của ảnh hoặc Lưu Các ảnh riêng biệt.

picky 5

Đây là một ứng dụng vô cùng tiện lợi giúp bạn chỉnh sửa các tấm ảnh cùng một lúc. Việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức. Hãy thử ngay Picky nhé, chúc bạn thành công!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý