meo-ghi-am-cuoc-goi-cuc-de-chi-voi-google-voice

Mẹo ghi âm cuộc gọi cực dễ chỉ với Google Voice

XEM NHANH

Trong thực tế có rất nhiều trường hợp khiến chúng ta phải thu âm lại một cuộc gọi. Có thể phục vụ cho công việc như trao đổi với đối tác, phỏng vấn ứng viên,… Hay ghi âm cuộc gọi đơn giản vì chúng ta muốn nghe lại những âm thanh quen thuộc từ gia đình, người thân ở xa. Có rất nhiều cách và ứng dụng giúp bạn ghi âm lại một cuộc gọi. Và Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cách dùng Google Voice để thu âm cuộc trò chuyện của bạn trên điện thoại nhé!

Bước 1: Cài đặt và tạo số trên Google Voice

Bạn có thể tải ứng dụng Google Voice trên App Stores đối với iPhone hoặc Google Play nếu bạn dùng điện thoại Android. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ vào app và bắt đầu đăng ký tài khoản bằng việc tạo số trên Google Voice.

Bạn sẽ được đưa đến trang Quản lý tài khoản, nơi bạn cần chọn tài khoản Google nào bạn muốn liên kết với số Google Voice. Bây giờ, bạn sẽ cần tạo một số điện thoại để dùng riêng cho Google Voice. Đầu tiên vào “Tìm kiếm” chọn thành phố hoặc địa điểm bạn dùng để đăng ký số điện thoại. Theo mặc định, Google Voice sẽ cung cấp cho bạn một số miễn phí mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Nếu bạn muốn số điện thoại theo ý của mình, bạn có thể phải trả 1 khoản phí cho ứng dụng.

Sau khi chọn một số miễn phí, Google sẽ tiến hành xác minh số điện thoại hiện có trên thiết bị của bạn. Nhấn “Tiếp theo” ở góc dưới bên phải, sau đó nhập số điện thoại có sẵn của bạn vào để Google Voice gửi mã xác minh về tin nhắn điện thoại. Sau khi nhập mã xác minh bạn sẽ hoàn tất việc tạo một số điện thoại trên Google Voice.

Bước 2: Cài đặt trước khi ghi âm cuộc gọi

Để có thể ghi âm cuộc gọi đến, bạn cần một vài thao tác cài đặt trước khi nhận cuộc gọi. Đầu tiên vào menu ở góc trên bên trái, sau đó chọn “Cài đặt”. Kéo xuống phần “Tùy chọn cuộc gọi đến”. Ở ngay phía dưới sẽ có mục “Ghi âm cuộc gọi (4), chuyển sang điện thoại đã liên kết”, bạn chỉ cần bật tính năng này lên là xong.

Bước 3: Ghi âm cuộc gọi

Giờ đây, bạn sẽ có thể ghi lại bất kỳ cuộc gọi điện thoại đến nào vào Google Voice bằng cách nhấn vào nút “4” để bắt đầu ghi âm. Khi bạn bắt đầu ghi âm, người gọi ở đầu dây bên kia sẽ nhận được cảnh báo bằng lời nói để thông báo cho họ rằng “cuộc gọi đang được ghi âm”. Để dừng ghi âm, hãy nhấn lại “4” (thao tác này cũng sẽ cảnh báo cho người gọi rằng quá trình ghi âm đã dừng).

Bước 4: Nghe lại đoạn ghi âm

Để nghe lại đoạn hội thoại đã được ghi âm, bạn vào lại Google Voice mục “Thư thoại”. Ở đây sẽ hiển thị cuộc gọi gần nhất, bấm vào là bạn sẽ nghe lại được phần ghi âm này.
Vậy là với một vài thao tác đơn giản với ứng dụng Google Voice là bạn đã ghi âm được cuộc gọi mà mình mong muốn rồi.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại