mẹo data cho smartphone

Cách “sướng” không cần kiềm chế data cho bạn khi dùng smartphone

XEM NHANH

Mạng 4G với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng sẽ khiến chiếc smartphone của bạn tiêu tốn nhiều dung lượng so với 3G. Thực hiện mẹo data sau đây sẽ giúp bạn dùng 4G “sướng” tẹt ga nhưng vẫn tiết kiệm chi phí hằng tháng.

Mẹo data cho smartphone dùng thả ga

Những chiếc smartphone với vô vàn ứng dụng, tiện ích cho phép người dùng tận hưởng thế giới giải trí không giới hạn. Ngày nay, nhu cầu sử dụng 4G cùng chi phí điện thoại tăng cao mỗi tháng. Người dùng sẽ tiêu tốn 4G cho các ứng dụng yêu thích của mình. Chẳng hạn như sinh viên thường chơi game, xem phim, lướt tiktok,… Trong khi đối tượng công sở thường sử dụng để check mail, tải file, online skype,…

mẹo data cho smartphone

Mẹo giúp bạn vừa dùng 4G “sướng” không phải kiềm chế, vừa tiết kiệm chi phí là sử dụng các gói data không giới hạn theo từng nhóm ứng dụng của MobiFone. G80 là một lựa chọn 4G siêu ưu đãi từ MobiFone đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Nó có dung lượng data tốc độ cao khủng cho các ứng dụng giải trí trực tuyến, chat, học tập, làm việc,… Nhưng mức cước phí vô cùng “hạt dẻ” phù hợp với túi tiền của sinh viên hay người mới đi làm.

G80 siêu data dùng thả ga không lo về giá

Với G80, bạn có thể “sướng” thả ga xài 4G tốc độ cao mà không lo hết dung lượng cho nhu cầu hằng ngày. Ví dụ như lướt mạng xã hội Instagram, Tiktok; nghe nhạc chất lượng trên Spotify; chiến Pubg mệt nghỉ; xem phim & truyền hình trên FPT Play; Chat & học tập, làm việc qua Zalo, Viber, Gmail, Google Drive. Đây là các ứng dụng tiêu tốn khá nhiều dung lượng 4G nếu dùng liên tục. Đăng ký G80, bạn sẽ được tặng data không giới hạn cho các ứng dụng hot này.

mẹo data cho smartphone

Ngoài ra, mỗi tháng người dùng còn được cộng thêm 4GB data tốc độ cao truy cập tất cả nội dung trên Internet. Hết dung lượng tốc độ cao, tiếp tục dùng 4G toàn mạng miễn phí với tốc độ 512kb/512kb. G80 cho phép bạn thoải mái lướt web, YouTube, Facebook,… mà không bị giới hạn truy cập. Hiện nay gói data G80 MobiFone đang thu hút lượng lớn người dùng đăng ký, đặc biệt là giới trẻ bởi đáp ứng “trọn gói” nhu cầu từ A-Z mà chỉ tiêu tốn một mức cước cố định 80,000đ/ tháng, không phát sinh thêm chi phí ngoài gói.

Đăng ký gói data G80 ngay hôm nay

G80 MobiFone – Sống là phải sướng! Soạn ngay G80 gửi 999 và cài đặt ứng dụng MobiFoneGo – Cổng ưu đãi data chính thức của MobiFone để sử dụng các ưu đãi miễn phí 4G từ gói cước này bạn nhé!

Lưu ý: áp dụng cho khách hàng của MobiFone tại các tỉnh: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An

Xem thêm các gói 4G MobiFone HOT khác và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng MobiFone tại fanpage: https://www.facebook.com/mobifone.tam/

Trên đây là thông tin về mẹo data cho smartphone. Bạn đọc có thắc mắc gì về gói data này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới