meo-bao-ve-cap-sac-1

Những mẹo vặt siêu độc đáo này sẽ giúp cáp sạc của bạn luôn được bảo vệ an toàn

XEM NHANH

Có thể nói, cáp sạc chính là phụ kiện quan trọng nhất khi chúng ta sử dụng điện thoại. Vậy có mẹo nào để có thể bảo vệ được những sợi cáp sạc mỏng manh này không? Hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Những mẹo vặt cực độc giúp cáp sạc của bạn luôn được lành lặn

1. Hãy sử dụng những sợi dây cuốn cáp sạc

Những sợi dây cuốn bảo vệ cáp sạc hiện đang được bán tràn lan rất nhiều trên thị trường với mức giá cực rẻ, đầy đủ màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn. Những sợi dây cuốn này được tạo thành từ nhựa tổng hợp nên chúng rất bền, đủ sức để có thể bảo vệ được cáp sạc của bạn. Ngoài ra không chỉ là một công cụ để bảo vệ, chúng còn giúp cho sợi cáp sạc của bạn thêm phần đẹp mắt, độc đáo và cá tính.

meo-bao-ve-cap-sac-2

2. Hãy tận dụng những sợi dây giày cũ

Khi bạn có những sợi dây giày cũ, hãy đừng vội vứt chúng đi mà hãy giữ lại nhé. Sử dụng những sợi dây giày này để cuốn quanh phần đầu của sợi cáp, sẽ giảm thiểu được tối đa tình trạng bị đứt, gãy đấy.

meo-bao-ve-cap-sac-3

Hoặc một mẹo đơn giản khác là bạn hãy sử dụng những chiếc lò xo trong bút bi, hoặc lấy băng keo cuốn quanh nếu bạn là một người không quan tâm tới thẩm mỹ của cáp.

meo-bao-ve-cap-sac-4

3. Sử dụng ống co nhiệt

Phương án này có lẽ là hiệu quả và kinh tế nhất, lại còn cực dễ làm. Những chiếc ống co nhiệt hiện tại đang được bán rất nhiều trên thị trường, và đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn. Việc bạn cần làm là chỉ cần luồn chiếc ống co nhiệt vào hai đầu sợi cáp sạc, sau đó dùng máy sấy nhiệt để làm ống co lại. Ống co nhiệt sẽ làm cho sợi cáp của bạn cứng cáp hơn nhiều đấy.

meo-bao-ve-cap-sac-5

4. Dùng keo Matit

Nếu như bạn đọc chưa biết keo Matit là gì thì đây là một loại keo giống như đất nặn, rất phù hợp dùng để gia cố các thiết bị điện tử. Nếu bạn có sẵn loại keo này trong nhà, hãy cuốn quanh đầu của cáp sạc một cách khéo léo, rồi đợi cho keo khô lại là xong. Hoặc bạn là người cầu toàn, thì có thể lồng lò xo bút bi vào trước rồi cuốn thêm keo Matit bên ngoài.

meo-bao-ve-cap-sac-6

Tổng kết

Trên đây là một số mẹo hay và đơn giản để giúp bạn bảo vệ được sợi cáp sạc của mình một cách an toàn nhất. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên Tay OPPO Reno3 PRO – Helio P95, Ram 8GB, Camera Selfie 44MP phá đảo sống ảo | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính