menu-nguon-miui-13

Lộ video phô diễn giao diện menu nguồn mới của MIUI 13

XEM NHANH

Mới đây, trên cộng đồng mạng đang xôn xao về một đoạn video có nội dung chính là nói về giao diện menu nguồn mới của MIUI 13 được “lột xác” hoàn toàn so với các phiên bản MIUI cũ trước đây.

Menu nguồn với giao diện siêu mới của MIUI 13 được hé lộ qua đoạn video ngắn

Ở thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn đang trong quá trình cập nhật giao diện MIUI 12 cho các thiết bị thế nhưng cùng với đó, công ty cũng đang phát triển phiên bản tiếp theo chính là MIUI 13. Mặc dù phải chờ đợi tới tận năm nau MIUI 13 mới được trình làng, tuy nhiên, thông tin về các tính năng mới về phiên bản giao diện mới này đã bắt đầu xuất hiện.

Theo đó, một người dùng trên Telegram có tên tài khoản là Enes Keskin đã chia sẻ một đoạn video ngắn có nội dung nói về menu nguồn mới của MIUI 13. Cụ thể, đoạn video này đã cho thấy menu nguồn trên MIUI 13 mang một giao diện hoàn toàn mới, có thể được kéo lên để khởi động lại thiết bị hoặc kéo xuống phía dưới để tắt nguồn.

Đoạn video về giao diện menu nguồn mới trên MIUI 13

Ở các thiết bị đang chạy MIUI 12 hiện tại, khi bạn ấn giữ nút nguồn, menu nguồn sẽ được bao phủ toàn bộ màn hình và hiện ra 4 nút bao gồm: Chế độ máy bay, Im lặng, Khởi động lại và Tắt nguồn. Menu nguồn trên MIUI 13 ở trong đoạn video trên sẽ không bao phủ toàn bộ màn hình nhưng có vẻ như nó vẫn sẽ có hiệu ứng Blur mờ mọi thứ trên màn hình khi nó được kích hoạt.

Nếu đây thực sự là giao diện của MIUI 13 thì có khả năng cao đây cũng chỉ là một phiên bản thử nghiệm, nên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được rằng menu nguồn kiểu mới này có được đưa vào bản phát hành chính thức khi MIUI 13 được giới thiệu vào năm tới hay là không.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về giao diện menu nguồn mới này của MIUI 13? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn