1661190142_Meizu-Blus-2-are-announced-with-ANC-24-hour-autonomy-sound

Meizu Blus 2 ra mắt: Chống ồn chủ động, pin 24h, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

XEM NHANH

Meizu vừa ra mắt một mẫu tai nghe không dây TWS mới, có tên gọi là Meizu Blus 2. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng cao cấp, nhưng đi kèm mức giá phải chăng. Hiện tại, nó đang được bán ra tại Trung Quốc với giá 299 NDT (khoảng hơn 1 triệu đồng).

Thông tin Meizu Blus 2

Meizu Blus 2 sử dụng driver động 12nm, cho chất lượng âm thanh trong trẻo và rõ ràng ở mọi tần số. Sản phầm được thiết kế với các khoang âm thanh độc lập, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng đắm chìm trong thế giới âm nhạc riêng của mình. Tai nghe mới của Meizu còn hỗ trợ tính năng bù chất lượng âm thanh, với khả năng khôi phục hoàn hảo các chi tiết trong bài nhạc.

f0b7464d2c0c4e5b91864544528d7863

Về khả năng chống ồn, tai nghe được trang bị 4 micro thu âm và thiết kế giảm tiếng ồn chủ động. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ khử nhiễu thông minh ANC trong nhiều môi trường khác nhau, lên đến 42dB.

Tai nghe được tích hợp chip điều khiển ENC, cùng thuật toán chống ồn hoàn toàn mới, nhờ đó mang đến cho người dùng chất lượng thoại rõ ràng hơn.

meizu-blus-2

Meizu Blus 2 có thời lượng pin khá tốt, lên đến 6.5 giờ nghe nhạc, nếu dùng tính năng khử tiếng ồn thì sản phẩm sẽ có thời lượng pin khoảng 4.5 giờ. Khi kết hợp với case sạc, tai nghe có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 24 tiếng.

Thiết bị hỗ trợ Bluetooth 5.2, kháng nước IPX5 và hỗ trợ kết nối Flyme. Người dùng cũng có thể thực hiện nâng cấp phần mềm cho tai nghe thông qua OTA, bên cạnh các chức năng khác.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Huawei Mate 50 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình