Meizu-16s-03

Thông tin ra mắt gaming phone từ Meizu: Meizu 16T

XEM NHANH

Smartphone gaming Meizu 16T nhiều khả năng sẽ ra mắt chính thức trong tháng 10 này.

Thông tin ngày ra mắt

Meizu vừa rò rỉ thông tin ra mắt sản phẩm smartphone mới. Cụ thể thư mời báo chí dự sự kiện của Meizu xác nhận thời điểm giới thiệu sản phẩm mới của công ty là 23/10. Dù Meizu chưa lên tiếng xác nhận nhưng dường như truyền thông Trung Quốc đều có chung quan điểm Meizu 16T sẽ ra mắt vào cuối tháng tới.

Meizu-16t-ra-mắt-2

Thiết kế và thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật và thiết kế của Meizu 16T gần đây đã được TENAA thông qua. Qua đó, theo các thông tin rò rỉ thì Meizu 16T sẽ được trang bị màn hình OLED Full HD 6,5 inch và là bản sao thiết kế của Meizu 16s Pro. Có ba camera ở phía sau – 12MP + 8M + 5MP và một camera selfie 16 MP ở mặt trước. Sự thay đổi lớn nhất có thể nằm ở phía bộ xử lý với Snapdragon 855+ dự kiến ​​và pin 4400mAh lớn hơn đáng kể so với Meizu 16s Pro.

Meizu-16t-ra-mắt-3

Chưa rõ mức giá của Meizu 16T sẽ là bao nhiêu, tuy nhiên với việc định hướng của Meizu khá giống với Xiaomi, các mẫu smartphone được nhà sản xuất này ra mắt đều có cấu hình phần cứng mạnh mẽ, chất lượng hoàn thiện tốt và đặc biệt là có mức giá rẻ hơn nhiều so với các đối thủ tầm cỡ trong phân khúc. Chiếc Meizu 16S Pro cao cấp nhất của Meizu với con chip Snapdragon 855+ mới ra mắt cũng chỉ có giá từ 9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Do đó chúng ta có thể mong chờ một thiết bị gaming phone có giá hợp lý tới từ Meizu.

Bạn có mong chờ chiếc điện thoại gaming đến từ Meizu này không? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: LookInside #2: Mổ bụng Galaxy A50 & A50S – Không khác gì nhau?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình