MediaTek-T830-5G-cover

MediaTek ra mắt chipset T830 mới cho router và thiết bị phát sóng di động

XEM NHANH

Chip MediaTek T830 mới được công bố nhắm đến các router Wi-Fi cũng như các thiết bị phát sóng di động và hỗ trợ kết nối 5G.

MediaTek ra mắt chipset T830 mới cho router và thiết bị phát sóng di động

Chip MediaTek T830 5G sử dụng modem M80 do MediaTek phát triển với hỗ trợ băng tần sub-6GHz cho kết nối 5G toàn cầu. Thiết bị có CPU ARM Cortex-A55 lõi tứ được ghép nối với modem di động 3GPP Release-16.

MediaTek T830 cũng đi kèm với bộ xử lý mạng (NPU) hỗ trợ tốc độ 20Gbps thông qua kết nối di động 5G tới ethernet hoặc Wi-Fi mà không cần sự tham gia của CPU.

637964312797916673_mediatek-t830-5g-1

JC Hsu, Phó Chủ tịch Công ty kiêm Tổng Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Không dây của MediaTek, cho biết “Là công ty hàng đầu về các giải pháp CPE 5G, MediaTek đang làm việc với các nhà khai thác Tier-1 trên toàn thế giới để mang lại kết nối nhanh chóng, đáng tin cậy cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Nền tảng tích hợp cao này đại diện cho những tiến bộ mới nhất trong cả kết nối 5G và Wi-Fi, đồng thời cho phép khách hàng của chúng tôi xây dựng các sản phẩm CPE 5G đa gigabit hiệu suất cực cao ở các yếu tố hình thức nhỏ nhất có thể.”

Chip MediaTek T830 5G có thể được ghép nối với các giải pháp kết nối Wi-Fi Filogic của công ty. Đối với router 5G FWA, bộ xử lý này có thể được kết hợp với Filogic 680 (Wi-Fi 7 3 băng tần 4 x 4) và đối với các thiết bị phát sóng di động 5G, nó có thể được ghép nối với Filogic 380 (Wi-Fi băng tần kép 2×2).

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12 Pro – Đã là thời điểm vàng để mua!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks